กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัมราคาบอล 0.5/1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ล่าสุด
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม

แนวโน้มภาคบ่ายตามค่าสัญญาณทางเทคนิคดัชนี SET มีสัญญาณบวกจากการ breakout แต่ยังต้องรอลุ้นให้ดัชนี SET50 ให้ปิดเหนือ 1,000 จุด แต่หาก stochastic ได้พักตัวจากการที่ตลาดยืนบวกได้ตลอดบ่ายวันนี้ แนวโน้มดัชนีจะมีแรงส่งให้ไปต่อในวันรุ่งขึ้นแนวรับ 1,569 จุด / แนวต้าน 1,583 จุด

2.บริษัท เทคโนโลยี แอสเซ็ทส์ จำกัด กิจการ Data Center เงินลงทุน 4,450 ล้านบาท โครงการร่วมทุนระหว่างไทยและสิงคโปร์ ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครเพื่อให้บริการ Data Center ประกอบด้วยบริการรับฝากวางคอมพิวเตอร์แม่ข่าย บริการดูแลระบบ และบริการพื้นที่ทำงานสำรองกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

(+/-) วิกฤตหนี้กรีซ ผู้นำยูโรโซนให้สภาของกรีซลงมติเห็นชอบเพื่อแปรรูปรัฐวิสาหกิจมูลค่า 5 หมื่นล้านยูโร การปรับลดงบประมาณกลาโหม การขึ้นภาษีการค้า และการปฏิรูปโครงการเงินสวัสดิการบำนาญ ภายในวันที่ 15 ก.ค. เพื่อแลกกับการรับความช่วยเหลือด้านการเงินมูลค่า 8.6 หมื่นล้านยูโร

ด้านบล.โกลเบล็กแนะซื้อเก็งกำไร แนวรับ 29.75 บาท / แนวต้าน 32.00 บาท / Cut loss 29.00 บาท โดยกราฟพลิกตัวขึ้นเป็น U shape และราคาตัดผ่านเส้น EMA 10 วันพร้อม Volume ซื้อขายหนาแน่นเกิดเป็นสัญญาณซื้อ อีกทั้งเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุน จึงคาดว่าจะปรับตัวขึ้นต่อได้

อย่างไรก็ดี ในวันนี้ยังไม่มีจำนวนผู้ที่ผ่านคุณสมบัติเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเพิ่งผ่านไปเพียง 1 วัน อีกทั้ง กกพ.ก็ยังอยู่ในช่วงตรวจสอบเอกสารของผู้ที่มายื่นใหม่ ซึ่งต้องติดตามว่าจะมีเพิ่มมากขึ้นมากน้อยเพียงใด ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะมีการประกาศผลตามกำหนด 24 ธ.ค.58 ตามกำหนดเดิม

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ แพลทินัม บอล ยูโร สด วัน นี้

WdFuHznsA7

ความคิดเห็น