สมัคร เน็ต ดี แท็ ค 1 อาทิตย์เครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ดี แท็ ค 1 อาทิตย์

สมัคร เน็ต ดี แท็ ค 1 อาทิตย์

สมัคร เน็ต ดี แท็ ค 1 อาทิตย์

สมัคร เน็ต ดี แท็ ค 1 อาทิตย์

สำหรับการขยายสถานีบริการ NGV ในปีถัดไปเพื่อรองรับรถโดยสารสาธารณะและรถบรรทุกในส่วนภูมิภาคนั้น ปัจจุบัน ปตท. อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการขยายสถานีฯ บนเส้นทางหลักในพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ จำนวนอีก 4 สถานี โดยอยู่ระหว่างการออกแบบวิศวกรรมระบบท่อส่งก๊าซฯ และจัดทำรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) ซึ่งเมื่อการก่อสร้างสถานีฯ ดังกล่าวแล้วเสร็จ จะสามารถรองรับการให้บริการรถ NGV ขนาดใหญ่ได้อีกจำนวนมาก

โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวาระพิเศษ เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 จึงได้พิจารณาอนุมัติให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 (AGM) ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมจะจัดขึ้นวันที่ 24 เมษายน 2563 รวมถึงยกเลิกวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นเพื่อสิทธิในการเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี2563 ที่ได้เคยแจ้งไว้ ทั้งนี้การเลื่อนวันประชุมดังกล่าวจะไม่กระทบต่อการดําเนินงานของบริษัทฯ อย่างมีนัยสําคัญ รวมทั้งสิทธิของผู้ถือหุ้นในการรับเงินปันผล

ด้านการศึกษาการเปิดประมูลคลื่น 5G ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการศึกษา โดยการประมูลจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อผู้ประกอบการโทรคมนาคมจะต้องมีคลื่นความถี่ในการใช้งานรองรับที่เพียงพอ หรือมีคลื่นใช้งานไม่น้อยกว่า 100 MHz แต่ในปัจจุบันยังไม่มีรายใดถือครองคลื่นได้ตามกำหนด ซึ่งโอเปอเรเตอร์ที่ถือครองคลื่นสูงสุดอยู่ที่ 55 MHz รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางคมนาคมจะต้องสามารถรองรับการใช้งาน 5G อย่างเพียงพอ และใช้งานจะต้องเกิดประโยชน์ต่อประชาชน และอุตสาหกรรมต่างๆ

สมัคร เน็ต ดี แท็ ค 1 อาทิตย์ joker god 168

UHNnrewKfs

ความคิดเห็น