ผล วัน นี้ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ผล วัน นี้

ผล วัน นี้

ผล วัน นี้

ผล วัน นี้

About Mozambique Rovuma Offshore Area 1 ProjectThe Mozambique Rovuma Offshore Area 1 Project is a large gas project located in offshore Mozambique consisting of Prosperidade field, Golfinho-Atum field, Orca field, Tubarao field and Tubarao-Tigre field with substantial recoverable natural gas resources of approximately 75 trillion cubic feet (TCF) and potential to become one of the world’s largest emerging LNG supply hubs.

ในช่วงเช้า SET พยายามดรีดตัวกลับ แต่ขึ้นไปได้ไม่ไกลนัก เกิดภาพการแกว่งตัวออกข้างอยู่บนเส้นแนวรองรับบริเวณ 1730 ด้าน RSI ระดับชั่วโมง อ่อนแรงลงใต้แนว 50% ทำให้ตลาดดูไม่แข็งแรงนัก และมีความเสี่ยงจะอ่อนแรงหลุดแนวรับ 1730 ลงมา ซึ่งจะมีแนวโน้มจะอ่อนตัวลงทดสอบแนวรับถัดไปบริเวณ 1715-1720 ซึ่งคาดว่าน่าจะยังประคองตัวได้ และมีโอกาสสร้างแรงดีดตัวกลับ ส่วนด่านแนวต้านจะอยู่แถว 1735 และมีด่านสำคัญบริเวณ 1740-1745 ซึ่งน่าจะยังผ่านได้ยาก

ด้านนักวิเคราะห์ บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี ระบุแนะนำซื้อ ในราคาเป้าหมาย 88 บาท โดยมองว่าราคาหุ้น TOP ปรับตัวลดลงมาแรงกว่าตลาด (underperform) ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาที่ตลาดปรับลดลง -5.8% พร้อมคาดว่าราคาหุ้นจะกลับมาฟื้นตัวได้ดีในช่วงนี้ที่ตลาดหุ้นทั่วโลกเริ่มฟื้นตัวหลังคลายความกังวลปัญหาสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ กับจีนชั่วคราว หลังจากที่ทั้ง 2 ประเทศยังไม่ได้มีการออกมาตรการกำแพงภาษีหรือนโยบายการกีดกันทางการค้าออกมาใหม่ในช่วงนี้

ผล วัน นี้ wow slot 717

Ehqu2IJZpz

ความคิดเห็น