ผล บอล live scoreยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • ผล บอล live score

ผล บอล live score

ผล บอล live score

ผล บอล live score

นายภักดี มะนะเวศ รองเลขาธิการ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) สายงานกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) วันนี้ พิจารณากรณีที่สำนักงาน กสทช. ตรวจสอบพบว่ารายการ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย ทางช่องรายการโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล ช่อง GMM25 มีการนำเสนอฉากที่มีการข่มขืนและฉากที่มีความรุนแรง อันเป็นเนื้อหาที่มีผลกระทบต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน และมีผลต่อการให้เกิดความเสื่อมทรามทางจิตใจอย่างร้ายแรง

โดยแบ่งเป็น 1.การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยเบิกจ่ายเงินกู้จำนวน 1,491.15 ล้านบาท เพื่อจัดทำโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จำนวน 897.49 ล้านบาท สายสีเขียว จำนวน 584.32 ล้านบาท และสายสีม่วง จำนวน 9.34 ล้านบาท และ 2.การรถไฟแห่งประเทศไทยเบิกจ่ายเงินกู้จำนวน 847.51 ล้านบาท เพื่อจัดทำโครงการก่อสร้างทางคู่ในเส้นทางรถไฟสายชายฝั่งทะเลตะวันออก ช่วงฉะเชิงเทรา-คลองสิบเก้า-แก่งคอย จำนวน 530.19 ล้านบาท โครงการปรับปรุงทางรถไฟที่ไม่ปลอดภัยต่อการเดินรถจำนวน 306.27 ล้านบาท และโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงชุมทางถนนจิระ-ขอนแก่น จำนวน 11.05 ล้านบาท

ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 แม้ว่าจำนวนผู้โดยสารและอัตราส่วนการบรรทุกผู้โดยสารจะเพิ่มขึ้น แต่รายได้ของบริษัทกลับลดลงเล็กน้อยจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา อนึ่ง บริษัทมีจำนวนผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 10.1% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา คิดเป็น 6.52 ล้านคนในช่วงไตรมาสแรกของปี 2560 ซึ่งส่งผลให้อัตราส่วนการบรรทุกผู้โดยสารของบริษัทปรับตัวดีขึ้นเป็น 82.8% จาก 77.5% ในช่วงเดียวกันของปีก่อน อย่างไรก็ตาม รายได้รวมของบริษัทกลับลดลง 1% โดยอยู่ที่ 49,289 ล้านบาทเนื่องจากผลของอัตราส่วนรายได้ผู้โดยสารต่อที่นั่ง-กิโลเมตร (กม.) ที่ลดลงอย่างมาก

ผล บอล live score โปร dtac อาทิตย์

yASPfs3NOF

ความคิดเห็น