แพ็ก เกจ ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ดเว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 มั่นคง ปลอดภัย การเงินมั่นคง จ่ายจริง ไม่โกง
  • Home |
  • แพ็ก เกจ ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

แพ็ก เกจ ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

แพ็ก เกจ ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

แพ็ก เกจ ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด

โดยบริษัทฯ มีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มีประสบการณ์ด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ และการเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงการยกระดับพืชสมุนไพรไทย บริษัทฯ ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยี และ Know-how ในการสกัดเพื่อให้ได้สาระสำคัญที่ต้องการและมีประสิทธิภาพ เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ยังรับทราบการลาออกจากตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ นายชนินทร์ เกียรติทวีพงษ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย.62 เป็นต้นไป โดยภายหลังการลาออก นายชนินทร์ จะยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท พร้อมกันนี้ยังมีมติแต่งตั้งนายสิทธิชัย กฤชวิวรรธน์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่11 เม.ย.62

นอกจากนี้บริษัทมองว่าปัจจัยสงครามทางการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯจะส่งผลให้มีผู้ประกอบการตัดสินใจย้ายฐานการผลิตจากประเทศจีนออกมา ทำให้ความต้องการสินค้า วัตถุดิบทดแทนของประเทศที่ได้รับผลกระทบจากสงครามทางการค้ามากขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนรายได้จากกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์มากสุดคิดเป็น 37% รองลงมาเป็นกลุ่มก่อสร้างสัดส่วน 22% และกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า 18% และอื่น ๆ อีกประมาณ 23%

สำหรับวัตถุประสงค์การใช้เงิน เพื่อใช้ลงทุนในโรงสกัดวัตถุดิบและห้องปฏิบัติการวิจัยระดับสากล จำนวน 100 ล้านบาท คาดว่าจะใช้เงินในปี 2561-2562, ใช้ในการพัฒนาตราสินค้าใหม่ของบริษัท จำนวน 200 บาท คาดว่าจะใช้เงินในปี 2561-2563, ชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน จำนวน 50 ล้านบาท คาดว่าจะใช้เงินในปี 2561 และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน จำนวน 637.24 ล้านบาท คาดว่าจะใช้เงินในปี 2561-2563

แพ็ก เกจ ท รู ราย วัน ไม่ ลด ส ปี ด ลิงค์ ดู บอ ล สด

pH8Q2hkLnq

ความคิดเห็น