เว็บไซต์เว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • เว็บไซต์

เว็บไซต์

เว็บไซต์

เว็บไซต์

รวมทั้งมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่กำหนด เช่น การประเมินคุณภาพรายงานด้านบรรษัทภิบาล ผลประกอบการด้านกำไรสุทธิและส่วนของผู้ถือหุ้น การกำกับดูแลในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติของ บจ. และการไม่สร้างผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมสังคม และบรรษัทภิบาล เป็นต้น โดยมีคณะทำงานเพื่อการลงทุนอย่างยั่งยืนซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิด้านบรรษัทภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคม และหน่วยงานในตลาดทุน เป็นผู้กลั่นกรองให้กระบวนการคัดเลือกมีความโปร่งใสและเชื่อถือได้

นางพรธิดา บุญสา รองกรรมการผู้จัดการสายการเงิน บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP เปิดเผยว่า ทิศทางผลประกอบการในช่วงไตรมาส 2/63 ยังต้องลุ้นผลประกอบการจะเติบโตกว่าไตรมาส 1/63 เนื่องจากในช่วงเดือน เม.ย.63 ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ยอดขายปรับตัวลดลง แต่อย่างไรก็ตามยังคงต้องติดตามยอดขายในช่วง 2 เดือนที่เหลือว่ายอดขายจะฟื้นตัวขึ้นมาได้ทันหรือไม่หลังจากรัฐบาลคลายล็อกบางส่วนไปแล้ว

สำหรับการเปลี่ยนผ่านสิทธิการดำเนินการของโครงการจี 1/61 (แหล่งเอราวัณ) และโครงการ จี 2/61 (แหล่งบงกช) นั้นขณะนี้การดำเนินงานยังคงเป็นไปตามแผนได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของแหล่งบงกช คาดว่าจะวางแท่นขุดเจาะได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และแหล่งเอราวัณอยู่ระหว่างการเจรจาการส่งมอบพื้นที่กับบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ซึ่งแม้จะล่าช้าออกไปบ้าง แต่คาดว่าจะสามารถเดินหน้าได้ตามสัญญาแบ่งปันผลผลิต (PSC) ที่มีไว้กับรัฐบาลในปี 65-66

เว็บไซต์ อยาก เล่น เกม ได้ เงิน

3p6wZokT5E

ความคิดเห็น