มา ส คา ร่า คิ้ว cute pressบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • มา ส คา ร่า คิ้ว cute press

มา ส คา ร่า คิ้ว cute press

มา ส คา ร่า คิ้ว cute press

มา ส คา ร่า คิ้ว cute press

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท เทเลพอร์ต (แอร์เอเชียกรุ๊ป ถือหุ้น 100%) เพื่อให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ และโลจิสติกส์รูปแบบใหม่ในประเทศ ขณะนี้ได้จัดทำบันทึกข้อตกลง(MOU) เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นคาดว่าจะเริ่มก่อตั้งบริษัทใหม่แลวเสร็จภายในไตรมาส 4/62 และเปิดให้บริการ เทเลพอร์ตไทยแลนด์ ภายในวันที่ 1 ม.ค. 63

นอกจากนี้คณะกรรมการบริษัท ยังอนุมัติให้เข้าซื้อหุ้น 32% ใน Excel Air (Cambodia) Co.,Ltd. (EAC) โดยมีมูลค่าลงทุนจำนวน 32,000 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยคาดว่าจะสามารถเข้าซื้อหุ้น EAC ได้แล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม 2562 ซึ่งภายหลังการเข้าซื้อหุ้น EAC จะทำให้ EAC มีสถานะเป็นบริษัทร่วมของบริษัท

บริษัท เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เปิดเผยว่า มติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 10/2560 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560 เพิ่มทุนจดทะเบียนในบริษัทย่อยตามสัดส่วนการลงทุนเดิมให้แก่ บริษัท เจ.เอส.พี.แอสพลัส จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2559

โดยนายโสภณระบุด้วยว่า การที่มูลค่าดังกล่าวมีการปรับตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ อาจเป็นข้อบ่งชี้ว่าอาจมีการด้อยค่าของเงินลงทุน ซึ่งขณะนี้บริษัทฯอยู่ระหว่างการวัดมูลค่ายุติธรรมของหุ้น CCF ด้วยการให้ผู้ประเมินราคาอิสระเป็นผู้ประเมินมูลค่าดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่ากระบวนการทั้งหมดจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3 ปีนี้ (2560)

มา ส คา ร่า คิ้ว cute press hungry888

W2qSl3Khmw

ความคิดเห็น