เลข ที่ ออก งวด นี้
  • Home |
  • เลข ที่ ออก งวด นี้

เลข ที่ ออก งวด นี้

เลข ที่ ออก งวด นี้

เลข ที่ ออก งวด นี้

โดยในปีนี้บริษัทจะเร่งกิจกรรมการสำรวจในโครงการที่มีศักยภาพสูง โดยจะเน้นการขุดเจาะและสำรวจเพิ่มในแหล่งที่ได้ทำการเข้าซื้อไปแล้วทั้งในมาเลเซีย และเมียนมา รวมประมาณ 18 หลุม ทั้งนี้ เมื่อขุดเจาะขึ้นมาแล้ว เชื่อว่าจะมีตลาดรองรับอย่างแน่นอน เนื่องจากเมียนมามีความต้องการใช้ก๊าซอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ประเทศมาเลเซียในช่วง 3-4 ปีข้างหน้าจะก่อสร้างคลังเก็บ LNG ขนาดใหญ่ จึงทำให้มีความจำเป็นจะต้องสำรองปริมาณก๊าซ LNG ที่สูงขึ้น

ดังนั้น นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของการ Co-Create ที่เป็นไปตาม Direction ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คือการเป็น Entertainment Infrastructure ที่สามารถ Co-Create กับผู้ที่มีความสามารถได้ทุกรูปแบบ วันนี้เป็นความร่วมมือการผลิตเพลงแร็พร่วมกันกับ Rap is now แต่ Road map ในอนาคตมันอาจจะเดินทางไปสู่ Showbiz หรือ Festival ร่วมกันก็ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ เพียงแต่ว่าเป้าหมายใหญ่ก็คือการเติบโตไปด้วยกันแบบต่อเนื่องและยั่งยืน

ขณะเดียวกันปัจจัยในประเทศ ในด้านของการชุมนุมทางการเมือง ตลาดมองสัญญาณมีทิศทางผ่อนคลาย หลังจากที่นายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่ารัฐบาลไม่ได้ปิดกั้นความคิดของคนรุ่นใหม่ พร้อมที่จะรับฟังและแก้ปัญหาเพื่อขับเคลื่อนประเทศ รวมถึงตลาดยังมีแรงเก็งกำไรผลประกอบการไตรมาส 2/63 ของบริษัทจดทะเบียนด้วย โดยวันนี้งบฯ บมจ.ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป (TU) และบมจ.เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง (TKN) ออกมาดีกว่าคาดทำให้มีแรงซื้อเข้ามาอย่างหนาแน่น

นายสาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC เปิดเผยว่า การเข้าซื้อหุ้นบริษัท โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BH จำนวน 90.5 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 103 บาท รวมมูลค่า 9,321.50  ล้านบาท จากบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) BDMS  และยังสนใจส่วนที่เหลืออีก 11.34% จากทาง BDMS นั้น ได้ดำเนินการในนามส่วนตัว ซึ่งเป็นการซื้อเพื่อลงทุนจากความเชื่อมั่นในศักยภาพของ BH

เลข ที่ ออก งวด นี้ ถ่ายทอด สด ผล สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

VBDUZtc8l1

ความคิดเห็น