ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

โดยผลการดำเนินงานประจำปี 60 มีกำไรลดลง เนื่องจากธนาคารมีรายได้ดอกเบี้ยสุทธิลดลง 1,188 ล้านบาท (ร้อยละ 1.37) ซึ่งผลกระทบส่วนใหญ่เกิดจากการปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อลูกค้ารายย่อยชั้นดี (Minimum Retail Rate : MRR) ลงร้อยละ 0.50 ในช่วงกลางเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา รวมทั้งธนาคารได้ตั้งสำรองหนี้สูญหนี สงสัยจะสูญฯ เพิ่มขึ้นจำนวน 11,404 ล้านบาท (ร้อยละ 34.11%) จากปี 2559

อีกทั้งมีมติอนุมัติการลงทุนในบริษัท บางสวรรค์ กรีน จำกัด (BSW) ซึ่งดำเนินธูรกิจโรงไฟฟ้าชีวมวล จำนวน 1 โครงการ กำลังการผลิตเสนอขาย 4.6 เมกะวัตต์ ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี โดยเริ่มลงทุนในสัดส่วนร้อยละ 49 ของทุนจดทะเบียน และจะมีการลงทุนเพิ่มเป็นร้อยละ 100 หลังจากได้มีการจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ไปแล้ว 3 ปี โดยมีมูลค่าการลงทุนและการก่อสร้างโครงการ จำนวนทั้งสิ้น 550 ล้านบาท

ข่าวไฟเซอร์ควบรวมกิจการกับอัลเลอร์แกนส่งผลให้หุ้นอัลเลอร์แกนดิ่งลงกว่า 2% และยังก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดานักการเมือง โดยเฉพาะนางฮิลลารี คลินตัน ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในนามพรรคเดโมแครทซึ่งระบุว่า การควบรวมกิจการครั้งนี้ ไฟเซอร์มีจุดมุ่งหมายที่จะใช้ช่องโหว่ทางกฎหมายเพื่อหลบเลี่ยงภาษี และเธอจะพยายามทุกทางเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

เช้านี้ SET แกว่งตัวในกรอบที่ต่ำกว่าวันก่อน โดยไม่ทำจุดสูงใหม่และถอยลงทดสอบระดับแนวรองรับบริเวณ 1608 ด้าน RSI ระดับวัน อ่อนตัวลงแต่ยังคงอยู่ในเขตซื้อมาก อีกทั้ง SET ที่ห่างจากเส้นค่าเฉลี่ย 5 วัน ทำให้คาดว่า บ่ายนี้ SET น่าจะแกว่งตัวผันผวนต่อ เพื่อลดระยะห่างจากแนวเส้นค่าเฉลี่ย 5 วัน โดยคงมองระดับแนวรองรับที่ 1608 และ 1600 ในขณะที่ แนวต้านอยู่ที่บริเวณ 1618 และ 1625

gclub download

u2f9oGANRy

ความคิดเห็น