ลาว กาชาด ย้อน หลังสล็อตออนไลน์ยอดนิยมจากค่ายยูฟ่าเบท ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ลาว กาชาด ย้อน หลัง

ลาว กาชาด ย้อน หลัง

ลาว กาชาด ย้อน หลัง

ลาว กาชาด ย้อน หลัง

สำหรับแผนการลงทุนและเป้าหมายทางธุรกิจในระยะ 5 ปี (ปี 63-67) บริษัทฯ จะมีการปรับแผนการลงทุน และแผนพัฒนาโครงการใหม่ที่ยังไม่ได้ประกาศ ทั้งโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบผสม (Mixed-use Development) โครงการที่พักอาศัย รวมถึงแผนการปรับปรุงสินทรัพย์ที่มีอยู่ในปัจจุบันเพื่อเพิ่มมูลค่า เพื่อเตรียมความพร้อม และรักษาสถานะทางการเงิน และสภาพคล่องให้รองรับการดำเนินธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทายจากโควิด-19

บริษัทฯขอชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าวเนื่องจากอาจมีความเข้าใจผิดจากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนระหว่างการสัมภาษณ์ผู้บริหารที่ีอาจทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนระหว่างการตอบคำถามของผู้บริหารในการแถลงข่าวเมื่อเช้านี้(14 มี.ค.) โดยมีผู้สอบถามว่าเนื่องจากราคาหุ้นของบริษัทฯ ตกลงอย่างมาก บริษัทฯ จะมีแผนในการซื้อหุ้นคืนเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับนักลงทุนหรือไม่

โดย ณ สิ้นไตรมาส 4/62 บริษัทคาดว่าจะมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) จากกลุ่มคอนโดมิเนียมประมาณ 4,447 ล้านบาท  ถือว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทในช่วงไตรมาสนี้ ส่วนของยอดขายในกลุ่มคอนโดมิเนียมคาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยจะเปิดคอนโดมิเนียมอีก 3 โครงการ ได้แก่ The Tree พัฒนาการ-เอกมัย, The Tree Victory Monument และ The Tree พระราม 4-สุขุมวิท มูลค่ารวม 5,100 ล้านบาท

กลยุทธ์: เก็งกำไรคั่นเวลา เลือกหุ้นที่ไม่เสียเปรียบต้นทุนมาก ตลาดอ่อนแอกว่าคาด การหลุด 1,500 ทำให้ความเสี่ยงลงทดสอบ 1,440 จุด สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เรายังแนะนำการแบ่งขายเพื่อถือเงินสดให้ถึง 30% ไม่ว่าตลาดหุ้นจะดีดตัวหรือไม่ก็ตาม และเคร่งครัดในการตัดขาดทุนเป็นรายตัว รวมถึงเน้นหุ้นพื้นฐาน เลี่ยงและลดหุ้นเก็งกำไรที่ไร้พื้นฐานโดยสิ้นเชิง ในขณะที่อาจเลือกเก็งกำไรในหุ้นพื้นฐานดีได้เป็นบางกลุ่ม

ลาว กาชาด ย้อน หลัง โปร โม ชั่ น เฟิ ร์ ส ช้อย

bI6ZY9Ffx1

ความคิดเห็น