sa th88บาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด

sa th88

sa th88

sa th88

สำหรับธุรกิจเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงของ UWC ในขณะนี้ ยังมีแนวโน้มที่ดี โดยมีการเติบโตต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2560 ตามแผนงานของ กฟผ. ที่จะสร้างระบบส่งไฟฟ้าในหลายพื้นที่สำคัญในระยะยาว ทำให้ปัจจุบัน UWC มีปริมาณงานในมือรอรับรู้รายได้ (BACKLOG) รวมแล้วกว่า 25,000 ตัน มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท เป็นงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง ขนาด 500 kV โครงการใหญ่ 2 โครงการ  กว่า 900 ล้านบาท และงานโครงเหล็กสถานีไฟฟ้าย่อย (SUBSTATION) อีก 2-3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท

สำหรับเงินที่ได้รับจากการขายหุ้นไอพีโอมูลค่ารวม 1,352 ล้านบาท บริษัทฯจะนำเงินไปชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน 600 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้ปลดล็อกภาระหนี้และภาระดอกเบี้ยจ่ายประมาณ 30 ล้านบาทต่อปี ต่อจากนี้จะกลายเป็นบริษัทฯปลอดหนี้และเงินส่วนที่เหลือ 700 ล้านบาท จะนำเงินไปใช้ขยายธุรกิจการศึกษา ปรับปรุงอาคาร และสถานที่ให้ทันสมัย เพิ่มศักยภาพโรงเรียนในกลุ่มให้เทียบเท่ากับมาตรฐานระดับสากล ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนมีคุณภาพการศึกษาในระดับที่ดีขึ้นด้วย

ส่วน บทวิเคราะห์ของ Trinty นักวิเคราะห์ให้เป้าหมายราคาหุ้น ASN ที่ 7.9 บาทต่อหุ้นโดยมองว่าจะมีการเติบโตแรงในปี 59-60 จากการขยายธุรกิจเดิมและ E-commerce จากกามีที่บริษัทมุ่งพัฒนา E-commerce สู่การเป็น FinTech Digital Insurance ซึ่งมองว่ตลาดเบี้ยประกันโดยรวมยังมีแนวโน้มขยาตัวต่อเนื่องมีตลาดมากกว่า 6แสนล้านบาท โดยคาดว่ารายได้จากการขยายประกันภัยรถยนตร์และ E-Commerce จะเป็นแรงหนุนสำคัญ ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาสในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในอนาคต

sa th88 กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ บัตร เครดิต

7oF5lqSDzK

ความคิดเห็น