เช็ค เงิน ดี แท ค เติม เงินเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • เช็ค เงิน ดี แท ค เติม เงิน

เช็ค เงิน ดี แท ค เติม เงิน

เช็ค เงิน ดี แท ค เติม เงิน

เช็ค เงิน ดี แท ค เติม เงิน

นายเมธี วินิชบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนจะเข้าซื้อกิจการทั้งในและต่างประเทศเพิ่มเติมในปีนี้ เพื่อผลักดันให้รายได้รวมเข้าเป้าที่ตั้งไว้ 7,000 ล้านบาท สูงกว่าปีก่อนที่มีรายได้ 2,149 ล้านบาท พร้อมทั้งตั้งเป้าพลิกเป็นกำไรสุทธิจากปีก่อนขาดทุน 260 ล้านบาท หลังจากไตรมาส 1/59 มีกำไรสุทธิแล้ว 100 ล้านบาทแล้ว และไตรมาส 2/59 แนวโน้มยังไปได้ดี

ทั้งนี้ บริษัทจะนำเงินที่ได้รับจากการออกหุ้นเพิ่มทุนให้แก่ PP ไปใช้ชำระคืนเงินกู้ยืมให้กับสถาบันการเงิน รวมทั้งชำระคืนภาระหนี้อื่นที่บริษัทอาจมีขึ้นในอนาคต คิดเป็นประมาณ 60-90% ของจำนวนเงินที่ได้รับจากการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน, ใช้เป็นแหล่งเงินทุนสำหรับลงทุนในโรงพยาบาลทันตกรรม และแผนการลงทุนอื่นในอนาคต รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัท คิดเป็น 10-40% ของจำนวนเงินที่ได้รับจากการเสนอขาย PP

อนึ่งนายสยาม ปัจจุบันอายุ 47 ปี สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้าจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจสาขาการเงินจากสถาบันบริหารปีเตอร์ ดรักเกอร์ มหาวิทยาลัยแคลร์มอนต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมงานกับกรุงศรีในปี 54 และต่อมาในปี 58 นายสยามได้เข้ามาดูแลในด้านผลิตภัณฑ์ลูกค้าธุรกิจ ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ในปัจจุบัน

เช็ค เงิน ดี แท ค เติม เงิน เครดิต เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

sOgtvH9MAU

ความคิดเห็น