เครดิต 50 ฟรีสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เครดิต 50 ฟรี

เครดิต 50 ฟรี

เครดิต 50 ฟรี

เครดิต 50 ฟรี

อนึ่งก่อนหน้านี้ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” ได้นำเสนอข่าวเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า แหล่งข่าววงการสื่อสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้ JAS อยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทสื่อสารจากต่างประเทศมากกว่า 1 ราย ที่มีความสนใจที่จะเข้ามาซื้อหุ้น และร่วมทุนกับ JAS โดยหนึ่งในนั้นคือ บริษัท โคเรีย เทเลคอมมิวนิเคชั่น (KT) ยักษ์ใหญ่สื่อสารของประเทศเกาหลีใต้ ที่อยู่ระหว่างการเจรจาข้อตกลงและเงื่อนไขในการเข้ามาร่วมลงทุน โดยขณะนี้ JAS ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกร่วมทุนกับบริษัทต่างประเทศรายใด แต่คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปี 2562 นี้

ประกอบกับปัจจุบันนี้บริษัทสามารถรับรู้รายได้จากการขายไฟฟ้าของโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 3 แห่ง รวม 188 เมกะวัตต์ ซึ่งนอกจากกำลังการผลิตที่สูงขึ้นจากในช่วงที่ผ่านมาแล้ว บริษัทยังมีจุดเด่นจากเทคโนโลยีการติดตั้งโรงไฟฟ้าขนาด 90 เมกะวัตต์ จ.ลำปาง ที่มีความทันสมัยที่สุด ด้วยระบบปรับทิศทางการรับแสงอาทิตย์ได้ทำให้รายได้มีโอกาสเพิ่ม ขึ้นจากปีก่อนมาก และภาพการเติบโตของรายได้และกำไรจะแสดงให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้นใน ไตรมาส 2/58 นี้เป็นต้นไป เพราะจะเป็นการรับรู้รายได้เพิ่มขึ้นแบบเต็มไตรมาสจากโรงไฟฟ้าทั้ง 3 แห่ง

ปีนี้เรามุ่งเน้นการกลับมาสร้างผลกำไร โดยได้กำหนดกลยุทธ์ของบริษัทไว้ 2 แนวทาง คือ การโฟกัส Product ที่เรามั่นใจจริง ๆ ไม่เน้นการลงทุนแบบหว่าน เน้นการนำเกมที่เคยเปิดบริการมาก่อน กลับมาเปิดใหม่เพื่อมั่นใจว่ามีฐานผู้เล่นที่กว้างมากพอ ประสบความเร็จในการเปิดเกม และมีการสร้างรายได้ที่แน่นอน รวมถึงการ Retention เกมปัจจุบันให้สร้างรายได้เพิ่มขึ้น จากการหาผู้เล่นใหม่ การจัดโปรโมชั่นที่โดนใจ และการใช้สื่อที่เข้าถึงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการโฟกัสเรื่องการควบคุมค่าใช้จ่ายโดยรวมขององค์กร นายปราโมทย์ กล่าว

นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม เปิดเผยระหว่างการลงพื้นที่ตรวจโรงงานในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการว่า ได้สั่งการให้หน่วยงานสังกัดของกระทรวงอุตสาหกรรมจับมือกับผู้ประกอบการเร่งตรวจสอบ และหามาตรการในการลดปัญหามลพิษ โดยเฉพาะปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 ที่เกิดจากโรงงานอุตสาหกรรมอย่างเร่งด่วน เพื่อลดความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนอย่างยั่งยืน ตามนโยบาย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ประกาศให้การแก้ไขปัญหามลพิษด้านฝุ่นละอองเป็นวาระแห่งชาติ

เครดิต 50 ฟรี luckycat777

aPcAp4VNQj

ความคิดเห็น