โอเล่777เว็บตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์ สมัครง่าย ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • โอเล่777

โอเล่777

โอเล่777

โอเล่777

โดย นายชัยยศ จิวางกูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กรุงศรี เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้รีบาวด์ตาม Sentiment ตลาดอินโดนีเซียที่ดีดตัวขึ้นมาได้กว่า 1% ทำให้ Sentiment โดยรวมดูดีขึ้น และตลาดหุ้นในยุโรปบ่ายนี้ก็เปิดเทรดในแดนบวกด้วย ขณะที่ยังไม่ได้มีปัจจัยบวกอะไรเพิ่ม ดังนั้น การรีบาวด์ของดัชนีฯจึงมองเป็นเทคนิคเคิลรีบาวด์หลังจากที่ปรับตัวลงแรง

ด้านนายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMART เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 4/61 คาดว่าจะสามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิ เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple ปลายปีนี้ ที่จะเข้ามากระตุ้นยอดขาย หลังจากไตรมาส 3/61 มีสต๊อกสินค้าคงค้างค่อนข้างมาก และกำลังซื้อชะลอตัว ทำให้มีผลขาดทุนคลังสินค้าที่เหลือ

However, this meeting does not have a clear conclusion about the amount of production cuts of the G20 group, as the market has expected at around 5mbd. In summary, although the production cut is slightly lower than the market expected, it is still good to reach an agreement. Therefore, it is expected to help limit the short-term crude oil price downside.

ฝ่ายวิจัยมองว่าผลกระทบต่อ TBANK น่าจะเป็นประเด็นเรื่องผู้ซื้อรายใหม่มากกว่า ซึ่งมีแนวโน้มน่าจะเป็นธนาคารต่างชาติ โดยตอนนี้ยังไม่มีผู้แจ้งความประสงค์ โดยมองว่า TBANK ได้ประโยชน์จากทาง Scotiabank มากพอสมควรในเรื่องของระบบและการจัดการต่างๆ ขณะที่ผลกระทบในขาลบน่าจะมีจำกัดเนื่องจากทาง Scotiabank ไม่ได้มีการใช้ประโยชน์จากฐานลูกค้าต่างประเทศแก่ TBANK แต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน บริษัทคาดว่าในปีนี้จะได้รับปัจจัยหนุนจากราคาต้นทุนการผลิตขวด PET ลดลงราว 15-20% จากการราคาน้ำมันที่ลดลงในช่วงนี้ เนื่องจากราคาขวด PET จะสอดคล้องกับราคาน้ำมัน และต้นทุนของขวด PET ถือว่าเป็นต้นทุนส่วนใหญ่ของเครื่องดื่ม คิดเป็นสัดส่วน 30% ของต้นทุนทั้งหมด ดังนั้นเมื่อราคาต้นทุนขวด PET ลดลงจะช่วยทำให้ภาพรวมต้นทุนการผลิตเครื่องดื่มต่อขวดลดลงไปด้วย

โอเล่777 โจ๊กเกอร์777

8TDAQu30Mo

ความคิดเห็น