fox888 จ่าย จริง ไหมเดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • fox888 จ่าย จริง ไหม

fox888 จ่าย จริง ไหม

fox888 จ่าย จริง ไหม

fox888 จ่าย จริง ไหม

บริษัท ซีซีเอ็น-เทค จำกัด (มหาชน) หรือ CCN ระบุว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาให้เช่าเครื่องคัดแยกสิ่งของส่งทางไปรษณีย์ แบบ Mix Mail Sorter กับบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2559 เพื่อนำไปติดตั้งใช้งานที่ศูนย์ไปรษณีย์ศรีราชา จำนวน 1 เครื่อง และ ศูนย์ไปรษณีย์นครราชสีมา จำนวน 1 เครื่อง ในระยะเวลาเช่า 10 ปี รวมมูลค่า 287.86 ล้านบาททั้งนี้ก่อนที่จะลงนามในสัญญานี้ ณ สิ้นปี 2558 บริษัทมีงานรอรับรู้รายได้จำนวน 100.07 ล้านบาท

รายได้ของบริษัทมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เนื่องจากรายได้จากบริการทางทะเล (Sea Freight) ซึ่งมีอัตรากำไรขั้นต้นต่ำกว่า มีปริมาณงานที่เพิ่มขึ้น และรายได้จากบริการทางอากาศ (Air Freight) ซึ่งมีอัตรากำไรขั้นต้นสูงกว่า มีปริมาณงานที่ลดลง จากปีก่อน ตามภาวะเศรษฐกิจโลกที่ปรับตัวลดลง ขณะที่กำไรสุทธิลดลงเป็นผลจากบริษัทมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการนำหุ้นสามัญเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

โดยการซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนนี้เป็นการซื้อหุ้นในราคาที่สูงกว่ามูลค่าที่ตราไว้ เนื่องจากบริษัทได้พิจารณาตรวจสอบสถานะกิจการและประมินมูลค่าของฮีโร่ฯ ที่ประเมินโดยผู้ประเมินอิสระแล้วเห็นว่าฮีโร่ฯ มีมูลค่าเท่ากับ 2,616 ล้านบาท ซึ่งบริษัทจะเข้าลงทุนซื้อหุ้นในสัดส่วน 32.50% ซึ่งเป็นมูลค่า 850.20 ล้านบาท แต่จาการเจรจาต่อรองของบริษัทได้ใช้เงินลงทุนทั้งสิ้น 280 ล้านบาทเพื่อให้ได้หุ้นในสัดส่วนดังกล่าว จึงถือเป็นการเข้าซื้อที่ราคาเหมาะสม

fox888 จ่าย จริง ไหม ผล คะแนน บอล ยู ฟ่า

ZrTsKyiCQD

ความคิดเห็น