ibb888สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188

ibb888

ibb888

ibb888

Chang Shu, chief Asia economist of Bloomberg said that the tariffs will hurt Vietnam, among the few countries that have benefited from trade tensions between the U.S. and China. More significantly, a widening range of countries coming under tariff fire from the U.S. is likely to further hurt investor sentiment at a time when the global economy is weakening.

ขณะที่ปัจจุบันบริษัทมีสต็อกโครงการในมือต่ำกว่า 3 ล้านบาท/ยูนิต อยู่ในข่ายที่จะได้รับประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 2 พันล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าจะผลักดันให้มียอดขายเพิ่มขึ้นได้ ส่วนมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐที่ออกมาเชื่อว่าจะทำให้เร่งเกิดการขายและโอนโครงการเร็วขึ้น แต่เชื่อว่าการโอนจะไปกระจุกตัวในเดือนสุดท้ายของมาตรการ

ตลาดภูมิภาคปรับขึ้น [Nikkei225-0.74%][FBMKLCI -0.02%][HSI +0.45%][SSE +0.08%][TAIEX +0.41%] หลังตลาดหุ้นนิวยอร์กดีดตัวขึ้นตามราคาน้ำมันจากการเก็งกำไรในราคาน้ำมันที่ลดลงมามาก ขณะที่นักลงทุนให้ความสนใจกับการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงินของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ที่จะมีขึ้นในวันนี้และพรุ่งนี้ คาดการณ์ว่า เฟดจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.25% ในการประชุมครั้งนี้

ibb888 ยิงปลา ฝาก-ถอน ไม่มี ขั้นต่ำ

mj9Yfia5SF

ความคิดเห็น