สูตร ต้ม น้ํา ท่อ มบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • สูตร ต้ม น้ํา ท่อ ม

สูตร ต้ม น้ํา ท่อ ม

สูตร ต้ม น้ํา ท่อ ม

สูตร ต้ม น้ํา ท่อ ม

สำหรับแผนงานด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ ซึ่งเปิดให้จองล่วงหน้าไปแล้ว 1 โครงการ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ไฮไลน์ สนามบินน้ำ มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ทำเลติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และอยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีพระนั่งเกล้า โดยจะเปิด Grand opening ในเดือน มี.ค.นี้ จากนั้นจะเริ่มก่อสร้าง และคาดว่าจะทยอยโอนในปี 62

นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมาทางบมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ก็ได้หยุดการขยายกองรถเอง บริษัทจึงเตรียมเสนอราคาการให้บริการขนส่งน้ำมันจากคลังสู่สถานีบริการน้ำมัน จากเดิมที่รับเฉพาะงานขนส่งจากคลังสู่คลังเท่านั้น เบื้องต้นคาดจัดหาบรรทุกขนส่งน้ำมันขนาดเล็กราว 20-30 คัน และยังศึกษารับขนส่งก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) เพิ่มเติมด้วยคาดข้อสรุปภายในไตรมาส 1/62

ด้านนักวิเคราะห์บริษัทหลักทรัพย์ เอเชีย เวลท์ จำกัด ประเมินว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 4/58 ของ CKP จะมีโอกาสทำกำไรสุทธิสูงสุดใหม่ 220 ล้านบาท ส่วนภาพรวมผลการดำเนินงานงวดปี 2558 จะมีโอกาสทำกำไรสุทธิรวม 471 ล้านบาท ทรงตัวจากงวดปี 2557 ที่มีกำไรสุทธิ 472 ล้านบาท และงวดปี 2559 จะมีกำไรสุทธิเพิ่มเป็น 555 ล้านบาท กำหนดคำแนะนำ ซื้อ ให้ราคาเป้าหมาย 3.25 บาท

สูตร ต้ม น้ํา ท่อ ม อัม ม ริน ทีวี สด

IHeJcMqaCU

ความคิดเห็น