สมัคร เน็ต ดี แเข้าใจราคาบอล 0.5 1 ได้อย่างไร
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ดี แ

สมัคร เน็ต ดี แ

สมัคร เน็ต ดี แ

สมัคร เน็ต ดี แ

The IPO price was equivalent to price-to-earnings ratio (P/E ratio) of 19.87 times, calculated by using the company s net profit in the past 12 months (July 1, 2019 June 30, 2020) of THB 25.35 million, divided by fully diluted shares, representing earnings per share of THB 0.03. Asset Pro Management Co., Ltd. is its financial advisor and Phillip Securities (Thailand) pcl is the lead underwriter.

พร้อมคาดว่าจะเริ่มทยอยส่งมอบสินค้าล็อตแรกภายในเดือน พ.ค. 2562 และได้รับออเดอร์ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ไปวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าปลีกทั่วประเทศ มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยส่งมอบ และวางจำหน่ายได้ในช่วงปลายไตรมาส 2/62 เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีออเดอร์ในการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้สูงอายุ เบื้องต้นคาดว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมีการนำไปจำหน่ายผ่านช่องทาง TV Shopping

โดยราคาหุ้น IVL ปรับตัวขึ้นสวนภาวะดัชนีในวันนี้ คาดว่ามาจากประเด็นข่าวลือเกี่ยวกับการเข้าซื้อโรงงานผลิตปิโตรเคมีแห่งใหม่ ทั้งนี้ แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า IVL อยู่ระหว่างการเข้าซื้อกิจการบริษัท ฮันทส์แมน (Huntsman Corporation) ซึ่งเป็นผู้ผลิต และซื้อขายสินค้าเคมีภัณฑ์ในตลาดให้กับผู้บริโภค และลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรม ทั้งนี้คาดว่า IVL จะทำการประกาศซื้อกิจการในเร็วๆ นี้

สมัคร เน็ต ดี แ เครดิต ฟรี ฝาก 1 บาท ได้ 50

pP0bRBlqhV

ความคิดเห็น