เช็ค อินเตอร์เน็ต ท รูระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • เช็ค อินเตอร์เน็ต ท รู

เช็ค อินเตอร์เน็ต ท รู

เช็ค อินเตอร์เน็ต ท รู

เช็ค อินเตอร์เน็ต ท รู

ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทฯเริ่มดำเนินธุรกิจร้านอาหารสุกี้ชาบู โดยใช้ชื่อแบรนด์หลักคือ ฮอท พอท เกินกว่า 15 ปี ต่อมาภายหลังบริษัทฯได้เข้าซื้อกิจการร้านอาหารแบรนด์ไดโดมอน และเปิดร้านอาหารประเภทอื่นๆ โดยใช้ชื่อแบรนด์แตกต่างกันออกไปเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ปัจจุบันดำเนินกิจการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ต่างๆ อันได้แก่ ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟ่ต์, ฮอท พอท สุกี้ชาบู, ไดโดมอน, ซิกเนเจอร์, ทูมาโท้อิตาเลียน คิทเช่น และซุปเปอร์ พอท

โดยกำหนดเป้าหมายการลดปริมาณการใช้พลังงานต่อหน่วยการผลิตลง 15% ในปี 2568 เทียบกับปีฐาน 2558 ซึ่งปัจจุบันโครงการพลังงานต่างๆ ของบริษัทฯยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการโซล่าร์ รูฟท็อป บนหลังคาโรงงานและอาคารสำนัก จำนวน 24 แห่ง จะทยอยแล้วเสร็จในปี 2563 และโครงการนำร่องโซล่าร์เซลล์แบบติดตั้งบนพื้นดินในฟาร์มสุกร 16 แห่ง และพร้อมขยายสู่ทุกฟาร์มสุกรทั่วประเทศ ตลอดจนตั้งเป้าหมายยกเลิกการใช้ถ่านหินภายในปี 2565

สายธุรกิจด้านพลังงาน และสาธารณูปโภค หรือ U-Trans (Utilities Transportations) นำโดย บริษัทสามารถ ยู-ทรานส์ ร่วมด้วย บริษัทแคมโบเดียร์ แอร์ ทราฟฟิค เซอร์วิสเซส,กัมปอต พาวเวอร์ แพลนด์ และเทด้า เป็นกลุ่มธุรกิจที่เป็นความหวังที่จะสร้างรายได้ระยะยาวให้กับกลุ่มสามารถ โดยจะมีการลงทุนครั้งประวัติศาสตร์กว่า 1 แสนล้านในธุรกิจพลังงานทั้งในและต่างประเทศ และยังมีโอกาสจากธุรกิจการบินทั้งในลาวและพม่าด้วย นายวัฒน์ชัย กล่าว

เช็ค อินเตอร์เน็ต ท รู สล็อต แคน ดี้ ป๊ อป

c4kieSQsLd

ความคิดเห็น