jetsadabet net เข้า สู่ ระบบ
  • Home |
  • jetsadabet net เข้า สู่ ระบบ

jetsadabet net เข้า สู่ ระบบ

jetsadabet net เข้า สู่ ระบบ

jetsadabet net เข้า สู่ ระบบ

นางวรัชญา ศรีมาจันทร์ ผู้ช่วยเลขาธิการอาวุโส สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา บจ.ไทยมีพัฒนาการด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีและสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ลงทุนจนประสบความสำเร็จด้วยดี ในระยะต่อไป ก.ล.ต.มุ่งยกระดับการบริหารกิจการที่ดีและเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของ บจ.ให้ประกอบธุรกิจโดยคำนึงถึงการสร้างคุณค่าให้กิจการควบคู่ไปกับสังคม สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และสามารถปรับตัวได้ภายใต้ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ

นอกจากนี้ ก.ล.ต. ยังได้กำหนดหลักการกำกับดูแลเพิ่มเติมสำหรับผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลทุกประเภท ในเรื่องการประกอบธุรกิจในฐานะผู้มีวิชาชีพ เช่น การให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณภาพ และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมกัน พร้อมกันนี้ยังกำหนดหลักเกณฑ์ในกรณีที่ผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลจะมอบหมายให้บุคคลอื่นเป็นผู้รับดำเนินการในงานที่เกี่ยวข้องกับการประกอบธุรกิจ (outsource) ให้ต้องดำเนินการตามประกาศด้านธุรกิจหลักทรัพย์โดยอนุโลม

ทั้งนี้ทาง SIMAT ได้ดำเนินการจัดซื้อ อุปกรณ์และติดตั้ง โครงข่ายใยแก้วนำแสงจนเสร็จสิ้น และได้ดำเนินการส่งมอบอุปกรณ์ทั้งระบบต่อ กสท แล้ว สำหรับโครงข่ายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 และ วันที่ 11 กรกฎาคม 2555 ตามลำดับ ตามเงื่อนไขในสัญญาดังกล่าว แต่ กสท กลับเพิกเฉย ไม่ดำเนินการตรวจรับตามสัญญา และบริษัทได้มีการทวงถามเป็นหนังสือไปยัง กสท. หลายครั้งแล้ว แต่ กสท ก็ไม่ดำเนินการและไม่มีการปฏิบัติใดๆให้เป็นไปตามสัญญา

ขณะที่สต็อกน้ำมันดิบที่เมืองคุชชิ่ง รัฐโอกลาโฮมา ซึ่งเป็นจุดส่งมอบน้ำมัน เพิ่มขึ้น 299,000 บาร์เรล สู่ระดับ 56.7 ล้านบาร์เรล ส่วนสต็อกน้ำมันเบนซินเพิ่มขึ้น 1.2 ล้านบาร์เรล สู่ระดับ 218 ล้านบาร์เรล ตรงข้ามกับที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะทรงตัวในสัปดาห์ที่แล้ว และสต็อกน้ำมันกลั่น ซึ่งรวมถึงฮีตติ้งออยล์และน้ำมันดีเซล เพิ่มขึ้น 1.6 ล้านบาร์เรล สู่ระดับ 137.5 ล้านบาร์เรล ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. เทียบกับที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 1 ล้านบาร์เรล

jetsadabet net เข้า สู่ ระบบ ทีวี ออนไลน์ 9

5bG4ij61LZ

ความคิดเห็น