home sweet home 2เข้าเล่น SBO888 ทางเข้า เว็บตรง ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • home sweet home 2

home sweet home 2

home sweet home 2

home sweet home 2

SET ทำจุดสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง เป้าหมาย 1,460 จุด: หุ้นกลุ่มธนาคาร และสื่อสาร หนุนการปรับสูงขึ้นของ SET ทำจุดสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยสนับสนุนจาก Liquidity Driven หลังคาดการณ์ Fed ยังไม่ขึ้นดอกเบี้ยในการประชุมเดือน มี.ค.นี้ รวมไปถึง Earnings Driven หรือคาดการณ์นักวิเคราะห์ปรับประมาณการกำไรบริษัทจดทะเบียนขึ้นต่อเนื่อง

ขณะที่ไตรมาส 4/61 แม้เริ่มรับรู้ One Bangkok เฟส 4 เข้ามาตั้งแต่เดือนต.ค. แต่วันหยุดที่มาก และมีหลายงานอยู่ในช่วงท้ายของการก่อสร้าง จึงคาดว่ากำไรจะชะลอจากไตรมาสก่อน ทั้งนี้ คงประมาณการกำไรสุทธิปี 2561-62 ทำ All Time High ต่อเนื่องที่ 305 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 45% จากปีก่อน) และ 323 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 6% จากปีก่อน) ตามลำดับ

นอกจากนี้บริษัทคาดว่าจะมีการบันทึกกำไรพิเศษจากการขายที่ดิน 31 ไร่ ในเมืองฟูราโน่ ประเทศญี่ปุ่น มูลค่าราว 200 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าดีลการขายดังกล่าวจะเสร็จสิ้นและบันทึกกำไรพิเศษเข้ามาในช่วงพ.ย.นี้ และก่อนหน้านี้บริษัทได้มีการขายโครงการ Noble Remix Commercial ให้กับกองรีท โดยมีการบันทึกกำไรจากการขายเข้ามาแล้วราว 1 พันล้านบาท

สำหรับธุรกิจด้านพลังงานภายใต้บริษัทร่วมทุน บริษัท แอท เอนเนอจี โซลูชั่น จำกัด  ที่บริษัทถือหุ้นอยู่ 50% นั้น ปัจจุบันได้เซ็นสัญญาซื้อขายไอน้ำ กับบมจ.อุตสาหกรรมไทยบรรจุภัณฑ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากการขายไอน้ำ ภายในปลายปี 2563  และคาดว่าจะเริ่มเห็นความชัดเจนของโครงการอื่นๆ ต่อไปในช่วง กลางปี 2563

home sweet home 2 แจก เครดิต 50

FMwAUL8ckz

ความคิดเห็น