allwingame448เว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • allwingame448

allwingame448

allwingame448

allwingame448

ขณะที่ภาพรวมของทิศทางอุตสาหกรรมพลาสติกปัจจุบันมีความผันผวนตามเศรษฐกิจโลกและปัญหาสงครามการค้า ซึ่งต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยบริษัทก็พร้อมรับมือด้วยการพยายามทำให้มีต้นทุนการผลิตต่ำและแข่งขันได้ ตลอดจนผลิตสินค้าออกมาอย่างสม่ำเสมอและหลากหลาย เพื่อตอบสนองกับความผันผวนที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามในส่วนการลงทุนของบริษัทนั้น เป็นการลงทุนระยะยาวซึ่งทุกอย่างยังเป็นไปตามแผน โดยเฉพาะโครงการปิโตรเคมีคอมเพล็กซ์ในสหรัฐ ก็ยังอยู่ระหว่างศึกษาและคาดว่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นในต้นปี 63

นายดอน ยังกล่าวถึงอัตราเงินเฟ้อของไทยว่า แม้เงินเฟ้อจะติดลบต่อเนื่องกันมา 4 เดือน แต่มองว่าประเทศไทยยังไม่เข้าสู่ภาวะเงินฝืด เนื่องจากการเข้าสู่ภาวะเงินฝืดนั้น อัตราเงินเฟ้อจะต้องติดลบนานต่อเนื่องมากกว่า 1 ปี เช่นในปี 58-59 ที่อัตราเงินเฟ้อติดลบต่อเนื่อง 14 เดือน และแนวโน้มราคาสินค้าต่างๆ ยังไม่เห็นการปรับตัวลดลงที่กระจัดกระจายในหลากหลายกลุ่มสินค้า แต่จะมีแนวโน้มลดลงเพียงราคาน้ำมันที่เป็นไปตามทิศทางราคาน้ำมันดิบของโลก จึงทำให้มั่นใจว่าเศรษฐกิจไทยยังไม่เข้าสู่ภาวะเงินฝืด

รวมทั้งได้รับคำปรึกษาทางกฎหมายตามที่จำเป็นและสมควรแล้ว บริษัทอาจตัดสินใจดำเนินการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะเจาะจงเป็นการเสนอขายครั้งใหม่ก็ได้ ทั้งนี้ หากบริษัทตัดสินใจจะดำเนินการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะเจาะจงครั้งใหม่ บริษัทฯ จะดำเนินการกำหนดวัน Record Date เพื่อกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน ราคาเสนอขาย และอัตราส่วนหุ้นสามัญเดิมต่อหุ้นสามัญใหม่ที่ผู้ถือหุ้นแต่ละรายมีสิทธิจองซื้อใหม่ และประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

allwingame448 สมัคร เน็ต ดี แท ค 4 เม ก

SW9soO4bxf

ความคิดเห็น