กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน สินค้าสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน สินค้า

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน สินค้า

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน สินค้า

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน สินค้า

แนวโน้มอันดับเครดิต Stable หรือ คงที่ สะท้อนถึงความคาดหวังว่าบริษัทจะรักษาความสามารถในการแข่งขันในธุรกิจหลักได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ คาดว่าบริษัทจะมีภาระหนี้สูงขึ้น แต่ก็น่าจะสามารถบริหารจัดการได้แม้ว่าบริษัทจะมีแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากขึ้นในระยะ 3 ปีข้างหน้าก็ตาม อัตราส่วนกำไรจากการดำเนินงานของบริษัทคาดว่าอยู่ที่ระดับ 8% และอัตราส่วนเงินกู้รวมต่อโครงสร้างเงินทุนจะอยู่ในระดับต่ำกว่า 55% หรืออัตราส่วนเงินกู้ต่อส่วนของผู้ถือหุ้นอยู่ในระดับต่ำกว่า 1.2 เท่าในช่วงปี 2558-2561

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT ระบุว่า มติของคณะกรรมการบริษัท ปตท. อนุมัติให้บริษัท ปตท. กรีน เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (PTTGE SG) (บริษัทย่อยของ ปตท. ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่ง ปตท. ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 100) ดำเนินการจำหน่ายเงินลงทุนทั้งหมดในบริษัท PTT Green Energy (Netherlands) Cooperatief U.A. (PTTGE COOP) ที่ถือหุ้นโดยทางอ้อมผ่าน Sabran Brothers Pte. Ltd. (Sabran Brothers) ในสัดส่วนร้อยละ 100 ให้แก่ Sindopalm Pte. Ltd. (Sindopalm) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมของ PT Kalpataru Investama (PT KI)

NDR (BUY:[email protected]): เราเริ่มต้นแนะนำ ซื้อ ด้วยเหตุผล 1) มี 4 จุดแข็งซึ่งช่วยรักษาลูกค้าเดิมและเพิ่มโอกาสแย่งส่วนแบ่งตลาดในอนาคต 2) ช่วง 4Q59 คาดกำไรโตเด่น62.8% หนุนปี 59 คาดโต 63.8%YoY ส่วนปี 60-61 คาดกำไรโตต่อปีละ 11.1% ตามอุตฯ ยางรถจักรยานยนต์ที่สดใส, กลยุทธ์ Fighting Brand, เน้นลูกค้า OEM ที่อินเดีย และเจาะตลาดใหม่ และ 3) ฐานะการเงินแข็งแกร่ง โดยช่วง 3Q59 มี D/E ratio 0.73x และ Interest Bearing Debt to Equity 0.41x (ต่ำกว่ากลุ่มที่ 0.97x และ 0.62x) อีกทั้งมี Upside 25%

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน สินค้า หวย บึ้ง งวด นี้

Z0oPKOCgRa

ความคิดเห็น