บ้าน ผล บา ส วัน นี้โบนัสที่มากให้คุณ
  • Home |
  • บ้าน ผล บา ส วัน นี้

บ้าน ผล บา ส วัน นี้

บ้าน ผล บา ส วัน นี้

บ้าน ผล บา ส วัน นี้

โดยผู้ถือหุ้นเดิมมีสิทธิจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนเกินสิทธิของตนได้ไม่เกิน 1 เท่าของจำนวนหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายให้ตามสัดส่วนการถือหุ้น และในกรณีจำนวนหุ้นสามัญเพิ่มทุนคงเหลือจากการจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้นและการจองซื้อเกินสิทธิ ให้บริษัทดำเนินการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนคงเหลือดังกล่าวโดยการเสนอให้ขายแก่บุคคลในวงจำกัด (PP)

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 ก.พ.นี้ เป็นวันแรกที่กระทรวงพาณิชย์จะคิกออฟหรือเริ่มเปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยให้ประชาชนในราคาประหยัด ราคาธงฟ้าชิ้นละ 2.50-5 บาท ตามคุณภาพ จำนวน 10 ล้านชิ้น โดยจะเปิดขาย ณ ลานเอนกประสงค์ ชั้น 3 กระทรวงพาณิชย์ สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

โดยสภาพตลาดหุ้นไทยในช่วงนี้มีแรงกด 2 ด้านคือ 1. แรงกดภายในที่ไม่มีกลุ่มเล่น และ 2.แรงกดภายนอกทั้งหุ้นในภูมิภาคเริ่มไร้ทิศทาง ขณะที่ราคาน้ำมันยังนิ่งและซึมตัว มองว่าหากมีแรงขายออกมาอีกรอบในช่วงบ่าย น่าจะเป็นของต่างชาติเพื่อรอดูน้ำหนักการลงทุนใน MSCI ในวันพรุ่งนี้ โดยมองแนวรับที่ 1635-1630 จุดและแนวต้านที่ 1642-1646 จุด แนะนำ ขายหุ้นออกไปบางส่วน

เช้านี้ SET ถดถอยตัวลงเข้าทดสอบแนวรองรับบริเวณ 1560 จากนั้นจึงเด้งตัววกกลับ ขณะที่ด้านสัญญาณของ MACD ระดับวัน ยังคงกดดัน SET แต่ด้านสัญญาณของ RSI ระดับชั่วโมง เริ่มยกตัวขึ้นจากเขตขายมาก จึงประเมินบ่ายนี้ SET น่าจะเผชิญความผันผวน โดยมีระดับแนวต้านที่ 1575 และ 1585-1590 ซึ่งยังให้น้ำหนักทางติดระดับแนวต้านแรก ขณะที่ด้านแนวรองรับอยู่ที่บริเวณ 1560

บ้าน ผล บา ส วัน นี้ สมัคร เน็ต ดี แท ค 10 บาท

CcQfHqdbyY

ความคิดเห็น