spin168แพลตฟอร์ม PG คาสิโน ปลอดภัยและเชื่อถือได้

spin168

spin168

spin168

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ (12 ก.ค.) บริษัทได้เข้า Subscription Agreement  กับ Credit Suisse (Singapore) Limited และธนาคารกรุงไทย (KTB) เพื่อเสนอขายและกำหนดอัตราผลตอบแทนของหุ้นกู้แปลงสภาพที่มีชื่อเฉพาะว่า USD 180,000,000 2.00 percent Standby Letter of Credit Backed Convertible Bonds due 2022 (หุ้นกู้ฯ) โดยมีวันออกหุ้นกู้ในวันที่ หรือประมาณวันที่ 20 ก.ค.60 โดยการเสนอขายหุ้นกู้ ดังกล่าวเป็นการเสนอขายทั้งจำนวนแก่ผู้ลงทุนนอกประเทศไทย และประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทจะดำเนินการจดทะเบียนซื้อขายหุ้นกู้ฯในตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ต่อไป

ขณะที่เม็ดเงินลงทุนไหลเข้าในช่วงที่เหลือของปีนี้น่าจะไม่มากหากเทียบกับครึ่งปีแรกที่มีเม็ดเงินลงทุนไหลเข้า คิดเป็นการเติบโต 35% เนื่องจากยังมีปัจจัยกดดัน โดยเฉพาะการเลือกตั้งของสหรัฐฯ ที่ส่วนมากจะส่งผลให้ตลาดหุ้นมีความผันผวนก่อนถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 3 พ.ย.63, ความยืดเยื้อของสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีน ที่จะส่งผลกระทบในเชิงจิตวิทยาและเศรษฐกิจ แต่การลงทุนในหุ้นยังมีความน่าสนใจ จากการอัดฉีดสภาพคล่องของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) และอัตราดอกเบี้ยที่อยู่ในระดับต่ำต่อเนื่อง ทำให้มองว่าตลาดหุ้นน่าจะยังได้รับประโยชน์ได้ค่อนข้างดี

ปัจจุบันมีงานในมือที่รอรับรู้รายได้จากในประเทศ (Backlog) ประมาณ 400 ล้านบาท แบ่งเป็นงานเสาของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ประมาณ 300 ล้านบาท ส่วนที่เหลือเป็นงานสวิตซ์บอร์ด ในส่วนของธุรกิจเสาและสวิตซ์บอร์ดในปีนี้  คาดว่ายังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้บริษัทพยายามจะขยายตลาดเสาส่งไฟฟ้าและโทรคมนาคมไปยังเมียนมา รวมถึงงานรับเหมา (EPC) ด้วยเช่นกัน หากได้งานที่เมียนมา ก็จะช่วยเสริมสร้างรายได้ และกำไร ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะในส่วนของรายได้ที่มาจากต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นการขยายฐานรายได้ และกระจายความเสี่ยงธุรกิจ

spin168 spin168

E54Kf9ciFB

ความคิดเห็น