vip-gclubปั่นสล็อต 1 บาท สุดคุ้ม ไม่ต้องฝาก ล่าสุด

vip-gclub

vip-gclub

vip-gclub

นักลงทุนจับตาดูรายงานสต็อกน้ำมันดิบประจำสัปดาห์อย่างเป็นทางการของสหรัฐ โดยสำนักงานสารสนเทศด้านพลังงานรัฐบาลสหรัฐ (EIA) จะเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวในวันนี้ เวลา 23.00 น.ตามเวลาไทยผลสำรวจของนักวิเคราะห์ซึ่งจัดทำโดย Platts ระบุว่า นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดการณ์ว่าสต็อกน้ำมันดิบของสหรัฐจะ เพิ่มขึ้น 2.9 ล้านบาร์เรล ในรอบสัปดาห์ที่สิ้นสุดวันที่ 15 ม.ค.

โดยคงคำแนะนำซื้อ ภายใต้ประมาณการใหม่ มูลค่าพื้นฐานสิ้นปี 2561 อิง DCF เท่ากับ 59 บาทต่อหุ้น (เดิม 55 บาท)และเลือกเป็น top pick ของกลุ่มฯ จากแนวโน้มกำไรทำ new high โดดเด่นและต่อเนื่อง แม้อัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลจะไม่โดดเด่น แต่อยากให้น้ำหนักไปที่แผนการขยายการลงทุนของ IVL ที่มีอย่างต่อเนื่องมากกว่า เพราะจะช่วยเพิ่มมูลค่าระยะยาวได้อย่างมีนัยฯ

ซื้อเล่นรอบเน้นยืน 8.05-8.00 บาท ได้เท่านั้น แนวต้าน 8.25/8.80 บาท ระยะสั้นมีแนวโน้มปรับตัวทดสอบแนวรับจุดต่ำรอบที่ผ่านมา 8.05-8.00 บาท เป็นจุดซื้อเล่นรอบในระหว่างวัน/ยืนได้มั่นคงมีโอกาสที่จะกลับตัวขึ้นจากการจบรูปแบบVShapeกลับหัว ไม่ควรปิดตัวต่ำกว่าลงมา ต่ำกว่ารอแนวรับหลัก 7.75 บาท แนวต้านระยะสั้น 8.25 บาท ผ่านเป็นสัญญาณเริ่มต้นของการกลับตัว

อนึ่ง ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้แจ้งบุคคลที่มีลักษณะขาดความน่าไว้วางใจในการเป็นกรรมการและผู้บริหารจำนวน 8 รายซึ่งประกอบด้วย นายปกรณ์ บริมาสพร,นายเชวง จริยะพิสุทธิ์,นายอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ,นางสาวเขมกร วชิรวราการ,นายพนา จันทรวิโรจน์,นางสาวดวงกมล โชตะนา,นายเสริมสิน สมะลาภา และนายสุทธิชัย แซ่หยุ่น

vip-gclub gclub ทางเข้า ล่าสุด

4BlRPWirfg

ความคิดเห็น