เกม ที่ โหลด ฟรีสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เกม ที่ โหลด ฟรี

เกม ที่ โหลด ฟรี

เกม ที่ โหลด ฟรี

เกม ที่ โหลด ฟรี

Mr. Sumeth Damrongchaitam, President of Thai Airways International Public Company Limited (THAI), revealed that the company is planning to issue a total of seven series of name-registered certificate of unsubordinated and unsecured, and debenture-holder debentures (1, 2, 3, 5, 7, 10, 15 years), offering to institutions and major investors in late April. Bangkok Bank and Krungthai Bank will be the underwriter for these debentures.

นายชุมพล อิศรางกูร ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจปีนี้รายได้อยู่ที่ 1,900 ล้านบาท ตามเป้าหมาย เพิ่มขึ้นจาก 1.79 พันล้านบาทในปีที่แล้ว ในช่วงครึ่งแรกจะมีรายได้เพียง 390 ล้านบาท เนื่องจากในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทจะมีการรับรู้รายได้เข้ามาเพิ่มเติมจากการรับงานโครงการก่อสร้าง โดยปัจจุบันมีงานในมือ (Backlog) จำนวน300 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้จนถึงกลางปี 59

นายนพร กล่าวว่า ด้านความคืบหน้าการลงทุนโครงการศูนย์การค้าและโรงแรมนั้นในช่วงต้นปี 59 บริษัทจะเริ่มก่อสร้างโครงการศูนย์การค้าและโรงแรม ที่พัทยา จ.ชลบุรี บนพื้นที่ 33 ไร่ ใกล้กับวงเวียนปลาโลมา มูลค่าโครงการ 5 พันล้านบาท โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการจัดทำรายงานวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (EIA) คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 2 ปีข้างหน้า ส่วนมูลค่ายอดขายรอโอน (Backlog) ของบริษัทปัจจุบันมีอยู่ที่ 1.6-1.7 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะทยอยโอนภายในปี 59-60

เกม ที่ โหลด ฟรี คะแนน เลือกตั้ง 62

kIPJZN83cx

ความคิดเห็น