ลอตเตอรี่ 1 กันยายน 2563ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ลอตเตอรี่ 1 กันยายน 2563

ลอตเตอรี่ 1 กันยายน 2563

ลอตเตอรี่ 1 กันยายน 2563

ลอตเตอรี่ 1 กันยายน 2563

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยการดำเนินการตามกฎหมายกับผู้กระทำความผิด รายนายสุรินทร์ บรรยงพงศ์เลิศ กรณีสร้างราคาหุ้นบริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ PICO ด้วยการฟ้องคดีต่อศาลแพ่งเพื่อขอให้กำหนดมาตรการลงโทษทางแพ่งในอัตราโทษสูงสุดตามกฎหมาย พร้อมรายงานการดำเนินการต่อสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินเพื่อพิจารณาดำเนินการต่อ

ส่วน บล.คิงส์ฟอร์ด ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น TCAP ราคาเป้าหมาย 60 บาท โดย TCAP เป็นหุ้นปันผลที่เราแนะนำให้ทยอยสะสมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาราคาหุ้นก็ outperform ตลาดเนื่องจากมีแผนการจ่ายปันผลพิเศษและซื้อหุ้นคืน โดยวานนี้ TCAP ได้ประกาศปันผลพิเศษตามนัดที่ 4 บาทคิดเป็น dividend yield 7.14% เตรียมขึ้น XD วันที่ 27ธ.ค.นี้ เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับนักลงทุน

บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH ระบุว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (Filing) ฉบับแรกต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 31 มี.ค.59 เพื่อเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 166.80 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยจะจัดสรรเสนอขายประชาชน 156.80 ล้านหุ้น และส่วนที่เหลือจัดสรรให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท

ด้าน บล. ทรีนีตี้ ระบุในบทวิเคราะห็ว่า แนะนำ ซื้อ หุ้นบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ให้ราคาเป้าหมายที่ 15 บาท หลังจากล่าสุดบริษัทแอปเปิ้ล (Apple) มีการส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชน ซึ่งระบุข้อความ See You on the 7th เพื่อสื่อถึง 2 ความหมายทั้งในแง่วันที่จัดงาน 7 ก.ย.นี้ และลำดับไอโฟนรุ่นใหม่ที่เชื่อกันว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่คาดว่าจะถูกเปิดตัวภายในงานนี้

ลอตเตอรี่ 1 กันยายน 2563 สมัคร เน็ต 9 บาท dtac

1Z7o53Mi2L

ความคิดเห็น