sky sport เข้า สู่ ระบบเว็บสล็อต แตกง่าย 2020 Wallet ล่าสุด ทดลองเล่นฟรี
  • Home |
  • sky sport เข้า สู่ ระบบ

sky sport เข้า สู่ ระบบ

sky sport เข้า สู่ ระบบ

sky sport เข้า สู่ ระบบ

ด้านเทคนิคคาดว่ายังคงมีความแข็งแกร่งในการปรับตัวขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง หลัง Break ด้วยการปิดตลาดเหนือเป้าหมายเบื้องต้นที่ 23.50 บาทไปได้ และเกิดสัญญาณซื้อรายวันและรอบสัปดาห์ครั้งใหม่ ซึ่งเมื่อพิจารณารูปแบบราคาของ GUNKUL คาดว่าตราบใดที่ยังสามารถปิดตลาดเหนือ 23.50 บาท ได้อย่างมั่นคง มีโอกาสที่จะปรับตัวขึ้นต่อไปเพื่อไปทดสอบเป้าหมายถัดไปที่ 25 บาท และเป้าหมายสำคัญที่ 26.25 บาท ตามลำดับ

SET closed at 1,225.86 points, increased 38.04 points or 3.50% with a trading value of 56.9 billion baht. The analyst stated that the Thai stock market made a rebound from a decline in yesterday’s session from the positive sentiment of higher Chinese PMI announced in the morning, which showed a limited impact and a fast recovery from the damage caused by the coronavirus outbreak.

ด้าน บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนวโน้มดัชนีในวันนี้คาดตลาดจะมีแรงกดจากแรงขายหุ้นพลังงานทั้งกลุ่ม โดยเฉพาะ PTT PTTEP คาดดัชนีน่าจะเปิดในแดนลบแรงตามทิศทางตลาดหุ้นในภูมิภาคและดัชนีดาวโจนส์ลล่วงหน้า สลับจากแรงซื้อหุ้นกลุ่มที่ได้ประโยชน์จากการดิ่งลงของราคาน้ำมันรวมทั้งผลิตไฟฟ้า โดยมองแนวรับที่ 1345-1335 จุดและแนวต้านที่ 1,370-1,375 จุด แนะนำ เก็งกำไร SCC TASCO

อนึ่งมีรายงานว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีนัดหมายการประชุมในช่วงบ่ายของวันนี้ (15 มิ.ย.) โดยมีประเด็นเรื่องการเข้าทำรายการซื้อหุ้น GLOW เป็นหนึ่งในวาระด้วย จึงเป็นที่น่าจับตาว่าเมื่อปรากฏข้อเท็จจริงว่า กฟผ.-กกพ.และ GLOW อาจเข้าข่ายร่วมกันกระทำการขัดต่อมติ กพช.ดังกล่าว บอร์ด GPSC จะกล้าอนุมัติให้ GPSC เข้าซื้อหุ้น GLOW หรือไม่ และหากมีการเข้าทำรายการราคาที่จะทำคำเสนอซื้อจะอยู่ที่ระดับใด

sky sport เข้า สู่ ระบบ โปรแกรม พรีเมียร์ ลีก ล่าสุด

hqEJa3Y495

ความคิดเห็น