มา ส คา ร่า วิวบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • มา ส คา ร่า วิว

มา ส คา ร่า วิว

มา ส คา ร่า วิว

มา ส คา ร่า วิว

แรงหนุนจากการปรับตัวสูงขึ้นของหุ้น PTT ช่วยผลักดัน SET ในช่วงเช้าปรับตัวขึ้น แต่ยังไม่ผ่านด่านแถว 1815 และชะลอตัวลงมาอีกครั้ง ด้าน RSI รายชั่วโมง แกว่งตัวอยู่บริเวณ 50 และดูมีแนวโน้มจะอ่อนแรงถอยลงได้อีก จึงคาดการณ์ว่าในช่วงบ่าย SET มีความเสี่ยงจะพักตัวลงมา โดยมีแนวรับแถว 1800 และ 1795 ส่วนด่านแนวต้านจะอยู่บริเวณ 1810 และ 1815 ซึ่งน่าจะยังผ่านได้ยาก

ขณะที่บริษัทจะมีการปรับราคาขายที่ดินใหม่ แบ่งเป็น อมตะซิตี้ ปรับเพิ่มเป็น 3.6-3.7 ล้านบาท/ไร่ จากเดิมอยู่ที่ 3.2 ล้านไร่ และอมตะนคร ปรับเพิ่มเป็น 6 ล้านบาท/ไร่ จากเดิม 4 ล้านบาท/ไร่ เนื่องจากเป็นไปตามการประเมินราคาที่ดินใหม่ของกรมที่ดินที่ได้มีการปรับราคาขึ้นทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันสัดส่วนลูกค้ายังมาจากประเทศญี่ปุ่น 61% ,ไทย 10% และจีน 7% ที่เหลืออื่นๆ

นายอารักษ์ กล่าวอีกว่า สำหรับตลาดในประเทศบริษัทมีแผนขยายสาขาแบรนด์ ELEGA จำนวน 3 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่แล้ว 17 สาขา สาขาแบรนด์ FINNA HOUSE เพื่อจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ภายใต้ลิขสิทธิ์ DISNEY เพิ่มขึ้น 2 สาขา จากปัจจุบันมีอยู่ 4 สาขา และขยายการจำหน่ายในกลุ่มโมเดิร์นเทรด อาทิ โลตัส โฮมโปร เมกาโฮม และดูโฮม ตามการเพิ่มขึ้นของสาขาของกลุ่มโมเดิร์นเทรดดังกล่าว

มา ส คา ร่า วิว รา รัก กัน com ลง ทะเบียน

sEM5pRbgo4

ความคิดเห็น