puss888 ออ โต้เว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • puss888 ออ โต้

puss888 ออ โต้

puss888 ออ โต้

puss888 ออ โต้

ข่าวลือเรื่องจีนจะระงับชาร์เตอร์ไฟล์ท ปรากฎว่าเหมือนปกติทุกอย่าง ไม่มีการห้าม ทุกอย่างปกติหมด ตรวจสอบแล้วไม่มี คือ 1.ไม่มีหนังสือแจ้งมาทางเรา 2.สอบถามจากสายการบินที่บินเข้าจีน ไม่มีการจำกัด ขอไปก็อนุญาตตามปกติ แต่จีนมีนโยบายอย่างนึงเมื่อเดือนมกราคมประกาศว่า0tจำกัดจำนวนชาร์เตอร์ไฟล์ทจากไทยเพราะว่าเยอะมากเกินไป ไม่เกี่ยวข้องกับ ICAO ซึ่งออกมาทีหลัง ส่วนออสเตรเลีย-เยอรมนีก็ไม่มีสัญญาณอะไร แต่เราก็จะไปทำความเข้าใจกับเขา

ส่วนขั้นตอนเมื่อมีการประกาศเชิญชวนเอกชนมาลงทุนแล้วจะมีการคัดกรองบริษัทที่ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้นให้แล้วเสร็จในสิ้นเดือนพ.ค.61 นี้ และให้เวลาบริษัทที่ผ่านการคัดกรองมาศึกษาข้อมูลแหล่งผลิตต่างๆ เป็นเวลา 4 เดือน จากนั้นจะให้เข้ามายื่นข้อเสนอในปลายเดือน ก.ย.61 ซึ่งกรมเชื่อเพลิงพลังงานจะใช้เวลาพิจารณาข้อเสนอ 2 เดือนครึ่ง และจะประกาศบริษัทที่ได้รับการคัดเลือกทั้ง 2 แหล่งภายในสิ้นเดือนธ.ค.61 และจะลงนามในสัญญาภายในเดือน ก.พ. 62

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC ยืนยันว่าลูกค้าเอไอเอสจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆจากการที่ยุติการให้บริการระบบ 2G  โดยสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) อยู่ระหว่างหาข้อสรุปเรื่องการยุติการให้บริการระบบ 2G ทั้งนี้ ลูกค้า 2G ของเอไอเอสมีประมาณ 2-3 ล้านราย และหากยุติระบบก็จะให้โอนมาใช้บริการ 3G ได้ทันที

puss888 ออ โต้ puss888 ออ โต้

6mtrF85TZI

ความคิดเห็น