slot triple diamondแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • slot triple diamond

slot triple diamond

slot triple diamond

slot triple diamond

ส่วนความคืบหน้าการนำบริษัท บ่อพลอย โซล่าร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ EPCO เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ นั้นขณะนี้ได้แต่งตั้งให้ บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อเตรียมความพร้อมนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯในช่วงปลายปีนี้ โดยบ่อพลอย โซล่าร์ อยู่ระหว่างรอปิดงบการเงินในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ และเตรียมลงทุนในกิจการโรงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้มีกำลังการผลิต 100 เมกะวัตต์ ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ทั้งนี้ เสนอขายหุ้นกู้ในกรณีทั่วไปแก่กลุ่มผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นกู้บริษัท ครั้งที่ 1/2556 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2560 (SCC174A) เพื่อการไถ่ถอนหุ้นกู้ , ผู้ลงทุนประชาชนทั่วไปซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นกู้ที่จัดออกโดยบริษัท ทุกรุ่น และผู้ลงทุนทั่วไป โดยระยะเวลาเสนอขายตั้งแต่วันที่ 1-3 มี.ค.60 และวันที่ 6-7 มี.ค. 60 และวันที่ 27-29 มี.ค.60 และ วันที่ 31-31 มี.ค.60 ทั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการชำระคืนหุ้นกู้ SCC174A ที่ถึงกำหนดชำระ

โดยมีเนื้อหาความว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มีพระราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้ประกาศว่า โดยที่เป็นการสมควรถอนสภาพการเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดินที่ใช้เพื่อประโยชน์ของแผ่นดิน โดยเฉพาะของที่ราชพัสดุ ในท้องที่แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 175 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย และมาตรา 9 แห่งพระราชบัญญัติที่ราชพัสดุ พ.ศ.2518 จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตราพระราชกฤษฎีกาขึ้นไว้ คลิกอ่านฉบับเต็ม

slot triple diamond ดู ช่อง 9 สด

7HNqMjLDus

ความคิดเห็น