กรุง ศรี เฟิบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ

กรุง ศรี เฟิ

กรุง ศรี เฟิ

กรุง ศรี เฟิ

กลยุทธ์ :SET Index มีโอกาสปรับตัวปรับตัวลดลงไปทดสอบแนวรับที่ 1360 จุด หลังจากทดสอบแนวต้านที่ 1380 จุดแล้วไม่ผ่าน แต่เราคาดว่า ทิศทางหลักยังมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นกลับขึ้นไปเคลื่อนไหวเหนือระดับ 1400 จุด จึงแนะนำให้เข้าซื้อหุ้นที่บริเวณแนวรับ 1360 และ 1340 จุด

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY แจ้งเป้าหมายทางการเงินของธนาคารสำหรับปี 60 ว่า ธนาคารตั้งเป้าหมายการเติบโตของสินเชื่อสุทธิที่ระดับ 6-8% และอัตราส่วนสินเชื่อด้อยคุณภาพ (NPL) ต่ำกว่า 2.5% ขณะที่ส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยสุทธิ (NIM) อยู่ในระดับประมาณ 3.7%

ราคาปรับตัวขึ้นเป็นกราฟที่แสดง Buy signal เราคาดว่าการเก็งกำไรในกรอบราคาตรงนี้น่าจะสามารถท่าได้ เนื่องจากการช่วยของสัญญาณบ่งชี้ที่สนับสนุนต่อการปรับตัวขึ้น โดยเฉพาะ MACD ที่สามารถยืนเหนือ Zero Line ได้ อีกทั้งรับการสนับสนุนจาก Volume ที่เพิ่มขึ้นอย่างหนาแน่น

The plan has been made after the government has announced a policy for industrial factories to reduce water consumption by 10% due to the distress in the water shortage situation which may affect the factories’ operations, including power plants’ operations.

กรุง ศรี เฟิ ฝาก 10 รับ 100 เว็บ ตรง

dz0mVjTvMB

ความคิดเห็น