โปร เสริม ดี แท ค โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายเว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • โปร เสริม ดี แท ค โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย

โปร เสริม ดี แท ค โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย

โปร เสริม ดี แท ค โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย

โปร เสริม ดี แท ค โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย

ทั้งนี้ เมื่อเปรียบเทียบผลการดำเนินงานบนพื้นฐานการรายงานเดียวกัน (จากการดำเนินงานและไม่นับรวมผลกระทบจากการบังคับใช้มาตรฐานการบัญชี TFRS16) บริษัทมีผลขาดทุนสุทธิจำนวน 4.4 พันล้านบาทในไตรมาส 3/63 เมื่อเทียบกับผลขาดทุนสุทธิจำนวน 6.7 พันล้านบาทในไตรมาส 2/63 ส่วนในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2563 MINT มีผลขาดทุนจากการดำเนินงานก่อนผลกระทบจากการบังคับใช้มาตรฐานการบัญชี TFRS16 จำนวน 1.41 หมื่นล้านบาท ซึ่งผลการดำเนินงานในช่วงเวลาดังกล่าวไม่สามารถที่จะเปรียบเทียบกับช่วงเวลาอื่นได้อย่างเหมาะสมเนื่องจากผลกระทบจากการระบาดของโรค COVID-19

ส่วนราคาทองคำ นายณัฐวุฒิ วงศ์เยาวรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย บล.โกลเบล็ก กล่าวว่า คาดราคาทองคำในสัปดาห์นี้ เคลื่อนไหวในกรอบ 1,555-1,585 ดอลลาร์ หรือ 22,910 – 23,400 บาทต่อทองคำ โดยได้แรงหนุนจากความกังวลเรื่องโคโรน่าไวรัส ที่มีการแพร่กระจายอย่างต่อเนื่องจนล่าสุดมีผู้ติดเชื้อกว่า 4 หมื่นรายและเสียชีวิตกว่า 1 พันคน โดยมีมุมมองบวกต่อราคาทองคำในระยะกลางแม้ว่าดัชนีดาวโจนส์จะทำจุดสูงสุดใหม่ แต่ เชื่อว่าผลกระทบจากไวรัสโคโรนาจะกระทบต่อพื้นฐานเศรษฐกิจในระยะกลาง นอกจากนี้กองทุน SPDR ยังเข้าซื้อทองคำในสัปดาห์ที่แล้วกว่า 12.87 ตัน

นอกจากนั้น นายทวิช ยังกล่าวว่า หากประธานกรรมการ IFEC ตั้งใจจะเดินหน้าพลิกฟื้นบริษัทตามที่กล่าวอ้างมาโดยตลอด จะต้องกำหนดวาระการประชุมคณะกรรมการให้ชัดเจน มีรายละเอียดให้กรรมการชุดใหม่ได้พิจารณา และที่สำคัญต้องดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะกังวลว่าสิ่งที่ประธาน IFEC เร่งดำเนินการอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย สร้างความเสียหายให้บริษัท โดยเฉพาะการประชุมคณะกรรมการที่กำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 10 เม.ย.60 นี้ จึงอยากให้สำนักงาน ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์ฯ เร่งจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นใน IFEC เพื่อป้องกันไม่ให้ความเสียหายเกิดขึ้นมากกว่านี้

โปร เสริม ดี แท ค โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย สมัคร มัก คา ร่า

Q3FikTaNxo

ความคิดเห็น