แทง ขั้น ต่ำ 10 บาทบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • แทง ขั้น ต่ำ 10 บาท

แทง ขั้น ต่ำ 10 บาท

แทง ขั้น ต่ำ 10 บาท

แทง ขั้น ต่ำ 10 บาท

นายกิตติ เตชะทวีกิจกุล รองประธานกรรมการ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้จะเติบโตราว 7-8% จากปีก่อนทำได้ 7,692.80 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับภาพรวมอุตสาหกรรมเทคโนโลยี (IT) ในปีนี้ ขณะที่บริษัทมีแผนขยายรายได้จากธุรกิจบริการเพิ่มขึ้น โดยจะผลักดันสัดส่วนรายได้ดังกล่าวเพิ่มเป็น 12-13% จากปีก่อนอยู่ราว 11%

สำหรับสาเหตุที่ไม่ได้ยื่นฟ้องต่อศาลปกครองในช่วงก่อนที่จะมีการจับสลากคัดเลือกโครงการนั้น นายกิตติพันธ์ กล่าวว่า เนื่องจากไม่ต้องการให้กระบวนการหยุดชะงัก แต่การจับสลากที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความโปร่งใสในเรื่องขั้นตอนการดำเนินงาน ขณะที่ในส่วนของบริษัทซึ่งเป็นผู้สนับสนุนโครงการนั้นมีโครงการที่ผ่านคัดเลือกเข้าไปร่วมจับสลาก 2 โครงการ ซึ่งก็ไม่ได้รับการคัดเลือกทั้งสองโครงการเช่นกัน

เนื่องจากในช่วงนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) เมื่อวันที่ 16 มี.ค.60 ที่ผ่านมา รวมถึงจากการเปิดจองหุ้น IPO ที่ผ่านมา พบว่านักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี และให้ความสนใจจองซื้อหุ้นที่บริษัทเสนอขายเป็นจำนวนมาก เพราะมีความมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง และผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจที่ชัดเจน มีจุดเด่นและแตกต่างอย่างสูง เมื่อเทียบกับคู่แข่งในอุตสาหกรรมเดียวกัน

แทง ขั้น ต่ำ 10 บาท ผล หวย หุ้น ช่อง ตลาด

i3vAejoQwd

ความคิดเห็น