ช่อง pptv ถ่ายทอด สดเว็บตรง 10 รับ 100 สมาชิกใหม่ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ช่อง pptv ถ่ายทอด สด

ช่อง pptv ถ่ายทอด สด

ช่อง pptv ถ่ายทอด สด

ช่อง pptv ถ่ายทอด สด

หุ้นกลุ่มรถยนต์ดีดตัวขึ้น โดยหุ้นบีเอ็มดับเบิลยู หุ้นเดมเลอร์ และหุ้นเรโนล์ ต่างก็พุ่งขึ้นกว่า 2.2% แต่หุ้นโฟล์คสวาเกนร่วงลง 3.8% หลังจากนายอเล็กซานเดอร์ โดบรินด์ รมว.ขนส่งเยอรมนี แถลงว่า โฟล์คสวาเกนติดตั้งซอฟท์แวร์ที่ทำให้ดูเหมือนว่ามีการปล่อยมลพิษน้อยกว่าความเป็นจริงในรถยนต์นั่ง รวมทั้งรถบรรทุกขนาดเบาด้วย พร้อมกับระบุว่ารถยนต์โฟล์คสวาเกนในเยอรมนีจำนวน 2.8 ล้านคันมีการติดตั้งซอฟท์แวร์ที่ทำให้ดูเหมือนว่ามีการปล่อยมลพิษน้อยกว่าความเป็นจริง เช่นเดียวกับที่พบในสหรัฐ

สำหรับโครงการที่เพิ่งประมูลได้ใหม่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่ โรงไฟฟ้า ทีพีซี เพาเวอร์1 (TPCH1) , โรงไฟฟ้า ทีพีซี เพาเวอร์2 (TPCH2) และโรงไฟฟ้า ทีพีซี เพาเวอร์5 (TPCH5) แต่ละโครงการถือหุ้นโครงการละ 65% โดย TPCH1 และ TPCH2 มีกำลังผลิตแห่งละ 10 MW ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันใน จ.ยะลา ทำให้สามารถใช้สาธารณปูโภคร่วมกันได้บางอย่าง ส่งผลให้สามารถประมูลค่าไฟฟ้าได้ในระดับต่ำ ส่วน TPCH5 มีกำลังผลิตราว 6 MW ตั้งอยู่ในจ.นราธิวาส โดยโครงการทั้งหมดจะต้อง COD ภายในเดือนธ.ค.61

สำหรับการได้รับสิทธิในแปลงสำรวจบนบก 12 ครั้งนี้ นับเป็นการขยายการลงทุนของ ปตท.สผ.ในโอมานเพิ่มเติม หลังจากเข้าไปลงทุนใน 3 โครงการในโอมานจากการเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท พาร์เท็กซ์ โฮลดิ้ง บี.วี. เมื่อปี 62 ที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการพีดีโอ (แปลง 6) ซึ่งเป็นโครงการผลิตบนบกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีศักยภาพปิโตรเลียมสูงสุดในโอมาน โครงการมุคไคซนา (แปลง 53) ซึ่งเป็นแหล่งผลิตน้ำมันดิบ บนบกขนาดใหญ่ และโครงการโอมาน แอลเอ็นจี ซึ่งเป็นโรงงานผลิตก๊าซธรรมชาติเหลวแห่งเดียวในโอมาน

ขณะที่บล.กรุงศรีระบุในบทวิเคราะห์ว่า แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 6.20 บาท โดยแนวโน้มกำไรของ PLANB จะดีขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1/60 หลังกำไรในไตรมาส 4/59 จะอ่อนแอที่สุดในปีนี้ จากอัตราการใช้พื้นที่สื่อโฆษณา (utilization rate) ที่ลดลงเหลือแค่ 50-55% จาก 60% ในช่วง 9 เดือนแรกปีนี้ ขณะที่ในปี 60 มองว่า PLANB จะมีกำไรเติบโต 63% จากปีนี้ เป็นผลจากการใช้จ่ายซื้อสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย (OOH) ที่เพิ่มขึ้น และรับรู้รายได้จากสัญญาการบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ช่อง pptv ถ่ายทอด สด โปรแกรม hack 918kiss

uWvrSROJbL

ความคิดเห็น

{"code":"rest_missing_callback_param","message":"parameter(s) \u0e2b\u0e32\u0e22\u0e44\u0e1b: url","data":{"status":400,"params":["url"]}}