ฟรี แค่ สมัครเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ฟรี แค่ สมัคร

ฟรี แค่ สมัคร

ฟรี แค่ สมัคร

ฟรี แค่ สมัคร

โดยการระดมทุนครั้งนี้จะนำไปใช้เป็นเงินทุนในการดำเนินธุรกิจ ตามแผนธุรกิจของบริษัทในปี 60 ที่มีแผนพัฒนาโครงการแห่งใหม่ไว้ทดแทนโครงการปัจจุบันที่มีพื้นที่ขายลดเหลือน้อยลง เช่น โครงการ 15 สุขุมวิท เรสซิเด้นซ์ และ โครงการ เดอะ ฮาเบอร์ เรสซิเดนเซส ซึ่งได้ลงนามในสัญญาขายโครงการให้แก่ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จและรับชำระเงินทั้งหมดในช่วงต้นปี 61 ดังนั้นการลงทุนในโครงการใหม่จะทำให้ TFD มีรายได้และกำไรจากธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

บริษัทระบุว่าวัตถุประสงค์การเพิ่มทุนเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ และสร้างสภาพคล่องทางการเงิน และเพื่อเป็นทุนสำรองสำหรับการขยายธุรกิจของบริษัทในอนาคต ทั้งการลงทุนในธุรกิจพลังงานทางเลือก หรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจในปัจจุบันของบริษัท และมีความสามารถที่จะสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้แก่บริษัทได้ในอนาคต ซึ่งโครงการจะนำมาซึ่งรายได้ที่เพิ่มขึ้น และส่งผลให้การดำเนินงานของบริษัทปรับตัวดีขึ้น

ฟรี แค่ สมัคร ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล ucl

GMpAxsj1Kz

ความคิดเห็น

{"code":"rest_missing_callback_param","message":"parameter(s) \u0e2b\u0e32\u0e22\u0e44\u0e1b: url","data":{"status":400,"params":["url"]}}