โดยในไตรมาสที่ 1 ปี2563 บริษัทฯ และบริษัทย่อยมียอดขายรวมเป็นจำนวน 55,159 ล้านบาท เติบโตในอัตราร้อยละ 8.8 เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน เป็นผลหลักจากการเปิดสาขาใหม่ทั้ง ในและต่างประเทศรวม 6 สาขาในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา
โดยผลการดำเนินงานเพิ่มขึ้นเนื่องจากรายได้รวมไตรมาส 3/2563 อยู่ที่ระดับ 2.55 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 215 พันล้านบาท โดยส่วนใหญ่มาจากรายได้จากการขายและการให้บริการ และรายได้จากการลงทุนเพิ่มขึ้น
ราคาฟื้นตัวขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันกำลังจอเบรคเส้นค่าเฉลี่ย 75 วัน ซึ่งมองมีโอกาสผ่าน เนื่องจากสัญญาณช่วยจาก Direction Indicators ที่กลับมาอยู่ในเชิงบวกได้ครั้งแรกในรอบเดือนกว่า คาดหวังการปรับตัวขึ้นเข้าใกล้ 6 บาท
THAICOM’s net losses in 3Q19 and at 9M19 were 112 million baht and 277 million baht, respectively, but 16% lower than the loss in 2Q19, compared to net profits of 105 million baht in 3Q18 and 2,238 million baht at 9M18.
ยู ฟ่า 079
zCZeRO943W