สมัคร ราย สัปดาห์ ดี แท คเว็บตรง ราคาบอล 0.5 อัปเดตใหม่ 2024
  • Home |
  • สมัคร ราย สัปดาห์ ดี แท ค

สมัคร ราย สัปดาห์ ดี แท ค

สมัคร ราย สัปดาห์ ดี แท ค

สมัคร ราย สัปดาห์ ดี แท ค

PTTEP วานนี้ ทำจังหวะ Breakout แนวต้าน Downtrend ที่ขังราคาไว้ตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ตรงระดับราคาที่ 110 บาท แม้ช่วงท้ายจะมีการปิดย่อลงมาบ้างจากขึ้นไปทดสอบแนวต้าน SMA75 วันที่ 112.25 บาท แต่ด้วย Volume ที่เข้ามาในระดับสูงกว่าระดับค่าเฉลี่ยในรอบ 20 วัน ที่ผ่านมา ทำให้คาดว่าราคาน่าจะมีแรงส่งต่อให้ขึ้นได้ในระยะสั้น แม้ตลาด โดยรวมจะดูไม่ค่อยโสภาสักเท่าไร

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับฟังการบรรยายสรุปภาพรวมโครงการบริหารจัดการเดินเรือไฟฟ้า คลองผดุงกรุงเกษม บริเวณสถานีอัดประจุไฟฟ้า (Charging Station) พร้อมดันคันโยกเพื่อเปิดพิธีอย่างเป็นทางการ  จากนั้น ลงเรือไฟฟ้าจากท่าเรือสถานีรถไฟหัวลำโพงไปยัง ท่าเรือตลาดเทวราช  ชมการสาธิตการกลับลำเรือในพื้นที่จำกัด 360 องศา พร้อมพบปะทักทายประชาชนโดยรอบบริเวณท่าเทียบเรือตลาดเทวราช

อย่างไรก็ดี ตลาดฯมีปัจจัยกดดันจากดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตของจีนเดือนพ.ค. อยู่ที่ระดับ 49.4 ลดลงจากระดับ 50.1 ในเดือนเม.ย. ต่ำกว่าที่คาดไว้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจชะลอตัว ความกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลกชะลอจึงเพิ่มขึ้น ดังนั้นตลาดฯจึงอยู่ในโหมดของการะมัดระวังการลงทุน อีกทั้งหุ้นในกลุ่มพลังงานก็ยังเผชิญแรงกดดันจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวลงด้วย

สมัคร ราย สัปดาห์ ดี แท ค ดู ผล บอล

dEKurRyjsL

ความคิดเห็น

{"code":"rest_missing_callback_param","message":"parameter(s) \u0e2b\u0e32\u0e22\u0e44\u0e1b: url","data":{"status":400,"params":["url"]}}