mgwin88 ดี ไหมสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • mgwin88 ดี ไหม

mgwin88 ดี ไหม

mgwin88 ดี ไหม

mgwin88 ดี ไหม

ทั้งนี้ประเมินกำไรสุทธิไตรมาส 2/63 ของ TASCO จะดีขึ้นเมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน โดยมีตลาดในประเทศเป็นตัวขับเคลื่อนหลัก จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐที่ออกมา ด้านตลาดต่างประเทศ คาดจะยังเผชิญกับภาวะหดตัวในช่วงไตรมาส 2/63  เนื่องมาจากกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวค่อนข้างช้ากว่าคาด และอาจเห็นการชะลอคำสั่งซื้อไปช่วงไตรมาส 3/63 แทน

นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ และผู้ลงทุนในธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจอาหารแปรรูปแช่แข็งและอาหารพร้อมทาน และธุรกิจอาหารอบแห้ง เปิดเผยว่า กลยุทธ์การเติบโตในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 บริษัทฯ วางกลยุทธ์ใน 4 ธุรกิจหลัก ได้แก่

โดยในปีนี้บริษัทวางเป้าหมายจะมีสัดส่วนยอดขายจากตลาดส่งออกจะเป็น 15% ของยอดขายรวมทั้งหมด เน้นกลุ่มประเทศ CLMV ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีโอกาสเติบโตอีกมาก ขณะที่เร่งขยายการส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ ในอาเซียนและเอเชีย ได้แก่ อินโดนีเซีย บรูไน จีนและอินเดีย ตลาดให้การตอบรับเป็นอย่างดี และลูกค้าให้การยอมรับในแบรนด์และคุณภาพสินค้า

โดยคณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวันประชุมและระเบียบวาระการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2563 รวมทั้งพิจารณากำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 (Record Date)  อีกครั้งในช่วงเวลาที่เหมาะสม หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 คลี่คลายหรือสิ้นสุดลง โดยจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบต่อไป

mgwin88 ดี ไหม

cUvLlfh81z

ความคิดเห็น

{"code":"rest_missing_callback_param","message":"parameter(s) \u0e2b\u0e32\u0e22\u0e44\u0e1b: url","data":{"status":400,"params":["url"]}}