โปร 4 mbps dtacเว็บคาสิโนต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • โปร 4 mbps dtac

โปร 4 mbps dtac

โปร 4 mbps dtac

โปร 4 mbps dtac

หลังจากแนะนำยืมหุ้น short ไปเมื่อปลายเดือนก่อนแถว 5-5.05 บ. เพื่อรอซื้อกลับทำกำไรเมื่อต่ำกว่า 4.90 บ. ซึ่งช่วงที่ผ่านมาราคาปรับตัวลงไปให้ 2-3 ครั้ง แต่กลับมาปิดสิ้นวันได้ดีตลอด ดังนั้นถ้าได้ซื้อคืนไปแล้วก็รับรู้กำไรไป แต่ถ้ายังไม่ได้ปิด short คงต้องยอมซื้อกลับตัดขาดทุนแล้ว เพราะราคาเริ่มดีดกลับขึ้นมาได้ดีอีกครั้ง ทำให้มีลุ้นวิ่งขึ้นหาแนวต้าน 5.25-5.30 บ.หรือสูงกว่าได้

CKP ระดับวัน ราคาได้อ่อนตัวลงมาทำจุดต่ำที่บริเวณ 4.72 ก่อนแกว่งตัวขึ้นตามขอบล่างของช่องขนานเข้าทดสอบแนวเส้นกด ด้านสัญญาณของ MACD มีการไต่ระดับขึ้นเหนือ Signal line จากแดนลบเข้าสู่แดนบวก สร้างโอกาสที่ราคาจะสามารถยกตัวข้ามผ่านแนวเส้นกดดังกล่าว เพื่อสร้างสัญญาณบวกขึ้น แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 5.05 และ 5.25 ขณะที่ใช้การถอยตัวหลุด 4.78 เป็น stop loss

อย่างไรก็ตาม แรงขายที่มีออกมาในวันนี้ยังไม่น่ากังวล เพราะภาพใหญ่ยังเป็นทิศทางของเม็ดเงินไหลเข้าต่อเนื่อง แม้อาจจะซื้อน้อยลงบ้างหรือสลับขายออกมาบ้างก็ตาม เนื่องจากนักลงทุนต่างชาติเริ่มปรับพอร์ตหลังจากมีความคืบหน้าวัคซีนต้านโควิด-19 ทำให้เกิดความคาดหวังต่อเศรษฐกิจที่จะฟื้นตัวในระยะต่อไป และไทยมีการพึ่งพิงด้านการท่องเที่ยวค่อนข้างมากก็ทำให้เห็นแรงซื้อเข้ามามากก่อนหน้านี้

โปร 4 mbps dtac ดู ดวง โชค ลาภ วัน นี้ ไทยรัฐ

BqSvofPQWz

ความคิดเห็น

{"code":"rest_missing_callback_param","message":"parameter(s) \u0e2b\u0e32\u0e22\u0e44\u0e1b: url","data":{"status":400,"params":["url"]}}