ตาราง การ แข่งขัน ไทย ลีก 2024
ส่วนทิศทางตลาดชาพร้อมดื่มที่เป็นหนึ่งในสินค้าหลัก ปัจจุบันเริ่มปรับตัวดีขึ้น โดย 9 เดือนที่ผ่านมา ติดลบลดลงมาอยู่ที่ 5% จากช่วงโควิด-19 ติดลบสูงถึง 20% เนื่องจากกำลังซื้อผู้บริโภคกลับมาดีขึ้น ขณะที่ธุรกิจเครื่องดื่มในภาพรวมของบริษัทในไตรมาส 3/63 ยอดขายในประเทศไทยเติบโต 23.9% ส่วน 9 เดือนเติบโต 3.4% เป็นผลมาจากกลุ่มสินค้าใหม่ทั้ง PH PLUS 8.5 เครื่องดื่มน้ำอัลคาไลน์ ผสมวิตามินบีรวม และอิชิตัน วิตามิน วอเตอร์ ซี พลัส ที่ผู้บริโภคได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลทำให้ผลการดำเนินงานในไตรมาส 3/63 ปรับตัวดีขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน
ส่วนแนวโน้มยอดขายเครื่องกรองน้ำนั้นยังมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง แม้ภาวะเศรษฐกิจยังไม่ดีเป็นปัจจัยที่กดดันอยู่ แต่บริษัทใช้กลยุทธ์การขยายสาขาเพื่อทำให้กระจายและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยในวันพุธที่จะถึงนี้บริษัทจะมีการเปิดสาขาที่ 18 ในจังหวัดลำปาง จากสิ้นปี 58 มี 14 สาขา และภายในสิ้นปี 59 บริษัทจะมีสาขาทั้งหมด 21 สาขา ซึ่งอยู่ในแผนการเปิดสาขาใหม่ปีนี้ที่ 5-7 สาขา โดยสาขาที่เหลืออีก 3 สาขา จะทยอยเปิดในครึ่งปีหลัง ได้แก่ จังหวัดนครสวรรค์ เพชรบุรี และเชียงราย ทั้งนี้ บริษัทยังมั่นใจยอดขายในปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2 พันล้านบาท
ตาราง การ แข่งขัน ไทย ลีก 2024 สูตร ทำ ขนมปัง
U5c1GkaKd0