superslot22thรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • superslot22th

superslot22th

superslot22th

superslot22th

ด้าน นายกิจพณ ไพรไพศาลกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์และนักกลยุทธ์ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวลงในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นภูมิภาคเอเชียส่วนใหญ่ที่ติดลบ หลังจากไม่มีปัจจัยใหม่เข้ามาหนุน ขณะที่หุ้นในกลุ่มพลังงานยังกดดันตลาดฯ จากราคาน้ำมันคงยังทรงตัวในระดับต่ำไปอีกพักใหญ่ตามความต้องการใช้น้อยลงขณะที่อุปทาน (Supply) สูงจนถังสำรองเก็บน้ำมันเริ่มเต็มแล้ว แต่ก็มีบางธุรกิจที่ได้รับผลบวกจากต้นทุนน้ำมันต่ำลง ทั้งธุรกิจถุงมือยางและยางมะตอย อย่าง TASCO เป็นต้น

โดยกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการใช้ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น เช่น กลุ่มบรรจุภัณฑ์ที่มีความต้องการใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นถึง 20% จาก บริษัท เอ.เจ.พลาสท์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJ และ บริษัท Universal Polybag กลุ่มผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ในบ้าน ที่เพิ่มขึ้น 9% จากการใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นของ บริษัท Toshiba Consumer Products (Thailand) และ บริษัท Toshiba Carrier (Thailand) และยังมีลูกค้ารายใหม่ในกลุ่มอิเล็คทรอนิกส์ บริษัท Tenma (Thailand) ซึ่งผลักดันให้หน่วยขายไฟฟ้าในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นถึง 32% เป็นต้น

ประเด็นเศรษฐกิจสำคัญ วันพฤหัสฯ ติดตาม ตัวเลข Caixin Service PMI ของจีนเดือน เม.ย. คาด +18% MoM เป็น 50.6 จุด ตัวเลขผลผลิตภาคอุตสาหกรรมของเยอรมัน เดือน เม.ย. คาด -7% MoM ตัวเลข Initial Jobless Claim สหรัฐฯ สัปดาห์ที่ผ่านมาคาด 3 ล้านคน เทียบสัปดาห์ก่อนหน้าที่ 3.8 ล้านคน วันศุกร์ ติดตามตัวเลขส่งออก และนำเข้าของจีน เดือน เม.ย. คาด -12.1% YoY และ -12.4% YoY ตามลำดับ ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรของสหรัฐฯ เดือน เม.ย. คาด -21 ล้านตำแหน่ง และตัวเลขอัตราการว่างงานเดือน เม.ย. คาดพุ่งขึ้นเป็น 16%

ผลการสำรวจนักวิเคราะห์ระบุว่า กระทรวงแรงงานสหรัฐจะรายงานตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรในเดือนต.ค. เพิ่มขึ้น 183,000 ตำแหน่ง โดยเพิ่มขึ้นจากระดับ 142,000 ตำแหน่งในเดือนก.ย. ขณะที่คาดว่าอัตราการว่างงานจะลดลงสู่ระดับ 5.0% ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบกว่า 7 ปี หรือนับตั้งแต่เดือนเม.ย.2551 นอกจากนี้ การที่เจ้าหน้าที่เฟดหลายราย ซึ่งรวมถึงนางเจเน็ต เยลเลน ประธานเฟด ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเมื่อเร็วๆนี้ในเรื่องนโยบายการเงิน ก็ได้ช่วยหนุนกระแสคาดการณ์ของตลาดเกี่ยวกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยภายในปีนี้

superslot22th สล็อต ฝาก ขั้น ต่ํา 50

6OJYIZSUzQ

ความคิดเห็น

พิธีมอบใบรายงานผลการศึกษาตลอดหลักสูตร สำหรับผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

ดร.มาริสา สุวรรณราช ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา เป็นประธานในพิธีมอบใบรายงานผลการศึกษาตลอดหลักสูตร สำหรับผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ พร้อมทั้งให้โอวาทแก่บัณฑิตพยาบาลศาสตร์ รุ่นที่ ๕๕ จำนวน ๑๒๙ คน โอกาสนี้คณาจารย์ ผู้มีเกียรติ และผู้ปกครองร่วมพิธีเพื่อแสดงความยินดีแก่บัณฑิต บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยความชื่นมื่น และสร้างภาคภูมิใจในความสำเร็จของพยาบาลศาสตรบัณฑิต รุ่นที่ ๕๕ บัณฑิตทุกท่านคือความภาคภูมิใจของวิทยาลัยฯ เป็นผลผลิตที่มีศักยภาพ มีความพร้อมทั้งด้านองค์ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม เพื่อรับใช้สังคม ตอบสนองระบบสุขภาพชุมชน และพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทย ในทุกระดับ ต่อไป ณ วันที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ณ หอประชุมเอนกประสงค์ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา

หมวดหมู่: