เติม เซ ม zepetoเว็บ Casino อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • เติม เซ ม zepeto

เติม เซ ม zepeto

เติม เซ ม zepeto

เติม เซ ม zepeto

บริษัท อีเทอเนิล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ EE ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.) อนุมัติให้ขายหุ้นทั้งหมด 100% ในบริษัท บุญเอนก จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยให้แก่นางสาวรุ้งเพชร ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ เป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวโยง มูลค่า 514.59 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะดำเนินการได้ภายในเดือนมิ.ย.60

ขณะที่คำสั่งของศาลไม่ได้ห้าม GLH ดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สินหรือจำหน่ายจ่ายโอนทรัพย์สินในทางที่เป็นการค้าอันปกติและโดยสมควรด้วยเหตุที่การค้าปกติของ GLH นั้น รวมถึงการบริหารจัดการเงินและการลงทุนของบริษัทในบริษัทในเครือต่างๆ ในทวีปเอเชีย GLH จึงยังคงจะสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ในทางที่เป็นการค้าอันปกติได้

นอกจากนี้ ประเด็นเรื่องของการประกาศตัวเลขเศรษฐกิจเริ่มเข้ามามีบทบาทต่อแนวโน้มการลงทุนเพิ่มมากขึ้น โดยเราจับตาเรื่องตัวเลขภาคการผลิตและทุนสำรองของจีนในช่วงครึ่งแรกของเดือน พ.ค.ในขณะที่ตัวเลขเศรษฐกิจไทยจะมีการประกาศอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ (GDP) ไตรมาส 1/59 และตัวเลขการส่งออกในช่วงครึ่งหลังของเดือน

อนึ่งการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นดังกล่าวเป็นที่น่าจับตาว่า ในมติที่ประชุมจะมีการเสนอวาระใดบ้าง ขณะที่คณะกรรมการชุดใหม่จะทำการเซ็นรับรองงบการเงินหรือไม่ และบริษัทมีแนวทางแก้ไขปัญหาหนี้ค้างชำระของบริษัทอย่างไร เพื่อที่จะดำเนินการปลดเครื่องหมาย SP ให้หุ้นสามารถกลับเข้ามาซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ได้อีกครั้ง

เติม เซ ม zepeto

LgqIPZRDhH

ความคิดเห็น

แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2566