วิเคราะห์ บอล คืน นี้ วิเคราะห์ บอล วัน นี้ gool in thสล็อตออนไลน์ยอดนิยมจากค่ายยูฟ่าเบท ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • วิเคราะห์ บอล คืน นี้ วิเคราะห์ บอล วัน นี้ gool in th

วิเคราะห์ บอล คืน นี้ วิเคราะห์ บอล วัน นี้ gool in th

วิเคราะห์ บอล คืน นี้ วิเคราะห์ บอล วัน นี้ gool in th

วิเคราะห์ บอล คืน นี้ วิเคราะห์ บอล วัน นี้ gool in th

GFPT (BUY: Consensus [email protected]): ปี 60 คาดกำไรโต 12.5%YoY  จากการเติบโตของยอดส่งออกไก่สดหลังเกาหลีใต้และญี่ปุ่นทำลายไก่และเป็ดจำนวนมากจากการเกิดไข้   หวัดนกระบาดขณะที่ต้นทุนวัตถุดิบยังอยู่ในระดับต่ำอีกทั้งยังได้อานิสงส์เพิ่มจากเงินบาทอ่อนค่า +ราคาหุ้นมีUpside 12.6% และคาดให้ Div. yield ปีละ 2% จึงแนะนำ ซื้อ

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า ทิศทางผลประกอบการปี 62 จะกลับมามีกำไรได้อย่างแน่นอน โดยบริษัทได้ยื่นฟ้องแย้งกับช็อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังหลังจากผิดสัญญาการรับมอบสินค้าโทรศัพท์มือถือ และคาดว่าจะสามารถชนะคดีก็จะทำให้มีการบันทึกกลับสำรองที่ตั้งไว้ 106 ล้านบาท

KAMART (BUY:[email protected]) : ช่วง 2H58 คาดกำไรดีกว่าช่วง 1H58 จากการวางจำหน่ายสินค้าตัวใหม่โดยใช้พลอย เฌอมาลย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์กระตุ้นยอดขายตั้งแต่ช่วง 3Q58 หนุนยาวจนถึงช่วง High Season ในไตรมาส 4 +เป็นปีที่โชว์กำไรของธุรกิจเครื่องสำอางได้อย่างแท้จริง หนุนปี 58 คาดกำไรโต 128.5%YoY + มี Upside 29% จึงคงแนะนำ ซื้อ

บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DCON และรวมของบริษัทย่อยรายงานผลการดำเนินงานประจำปี 58 สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค.58 มีกำไรสุทธิ 176.19 ล้านบาท หรือมีกำไรต่อหุ้น 0.08 บาทต่อหุ้น ลดลง 46.41% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 328.75 ล้านบาท หรือมีกำไรต่อหุ้น 0.15 บาท เนื่องจากรายได้จากการขายและการให้บริการลดลง

วิเคราะห์ บอล คืน นี้ วิเคราะห์ บอล วัน นี้ gool in th เน็ต ais30 บาท

jvCrfQxFBl

ความคิดเห็น

งบทดลองเดือน มิถุนายน 2566

trial14-7-66

หมวดหมู่: