ไบรท์ ตัน พบ แมน ยู
  • Home |
  • ไบรท์ ตัน พบ แมน ยู

ไบรท์ ตัน พบ แมน ยู

ไบรท์ ตัน พบ แมน ยู

ไบรท์ ตัน พบ แมน ยู

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2562 มีการเปิดให้บริการสถานีแรก (สถานี N9: สถานีห้าแยกลาดพร้าว) ของโครงการส่วนต่อขยายสายสีเขียวเหนือ และเราคาดว่าจะเปิดให้บริการโครงการส่วนต่อขยายสายสีเขียวเหนืออีก 4 สถานี (ถึงสถานี N13: สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์) ในเดือนธันวาคม 2562 โดยเราเชื่อมั่นว่าการเปิดให้บริการทั้ง 5 สถานีดังกล่าวในปีงบประมาณนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้โดยสารในระบบ รวมถึงช่วยเพิ่มรายได้จากการให้บริการเดินรถและซ่อมบำรุง (O M) อย่างมีนัยสำคัญ

จนกว่าบริษัทจะสามารถดำเนินการปรับปรุงแก้ไขฐานะการเงินและการดำเนินงานให้เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ (รายละเอียดปรากฏตามข่าวของ RICH วันที่ 1 มีนาคม 2560 และวันที่ 9 มีนาคม 2560) เนื่องจาก RICH ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่ามติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติเลือกให้บริษัทดำเนินการฟื้นฟูกิจการผ่านศาลล้มละลายกลางตามพระราชบัญญัติล้มละลาย (รายละเอียดปรากฏตามข่าวของ RICH วันที่ 5 เมษายน 2560) ตลาดหลักทรัพย์จึงเห็นควรให้ดำเนินการดังนี้

นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) หรือ AMATA เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าหลายราย ซึ่งเป็นชาวจีนทั้งหมดเพื่อขายที่ดินกว่า 1,000 ไร่ คาดว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงครึ่งปีหลังนี้ และยังมีการเจรจากับลูกค้าชาวญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐฯ อีกหลายรายเพื่อขายที่ดินรวมราว 100 ไร่ รวมถึงอยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้าชาวจีน จำนวน 2 ราย ในการขายที่ดินจำนวนรวม 120 ไร่ที่น่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ทิศทางการตอบรับด้านที่อยู่อาศัยของลูกค้าในปัจจุบัน ให้การตอบรับที่อยู่อาศัยที่ตรงกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น อาทิ ความสำเร็จของคอนโดมิเนียมแบรนด์ เฮาส์ (HAUS) ที่ผ่านมาทั้ง 3 โครงการ คือ ฮาสุ เฮาส์ (ปิดการขาย) และ โมริ เฮาส์ (ปิดการขายและลูกค้าเข้าตรวจรับมอบยูนิตพักอาศัยอย่างรวดเร็ว) ล่าสุดคือ ทากะ เฮาส์ ซึ่งเปิดการขายในเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา และลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมากทั้งจากลูกค้าคนไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าชาวญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์

ไบรท์ ตัน พบ แมน ยู babababet88

DTJUsmqF4o

ความคิดเห็น

28 ตุลาคม 2564