คาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้

สำหรับข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐที่นักลงทุนให้ความสนใจในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ตัวเลขการเริ่มสร้างบ้านและการอนุญาตก่อสร้างเดือนมี.ค., การผลิตภาคอุตสาหกรรม-การใช้กำลังการผลิตเดือนมี.ค., รายงานสรุปภาวะเศรษฐกิจ หรือ Beige Book จากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด), จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์ และดัชนีการผลิตเดือนเม.ย.จากเฟดฟิลาเดลเฟีย

ขณะที่แนวโน้มอัตรากำไรสุทธิในปีนี้คาดว่าจะอยู่ในระดับปกติ 8-11% หลังจากที่ไตรมาส 1/60 อัตรากำไรสุทธิปรับเพิ่มขึ้นเป็น 11% โดยบริษัทจะเน้นรับงานที่มีมาร์จิ้นไม่ต่ำมากเกินไป แต่ยังคงเน้นรับงานภาครัฐค่อนข้างมาก เพราะเป็นงานที่มีความเสี่ยงต่ำ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนงานภาครัฐ 70% และส่วนที่เหลือเป็นงานโครงการของภาคเอกชน

ด้าน นายเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานวิจัย บล.เอเซีย พลัส เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า ภาวะตลาดหุ้นไทยวันนี้ปรับตัวลงค่อนข้างแรง เนื่องจากปัจจัยหลายด้าน ทั้งแรงกดดันจากดัชนีดาวโจนส์ที่ปรับตัวลดลงมาอย่างหนัก รวมถึงเม็ดเงินที่ไหลออก และราคาน้ำมันที่ปรับตัวลดลง เป็นตัวกดดันตลาดฯในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน)หรือSELIC มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที 4.30 บาท จำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 34.72 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 25.44 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 22.83 ล้านหุ้น โดยก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่าราคาหุ้นจะสามารถปรับตัวขึ้นแตะ 6 บาท ได้

โปรแกรม ฟุตบอล โอลิมปิก 2024

dEs0nH3oy7

ความคิดเห็น

16 สิงหาคม 2566