superslot 168บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • superslot 168

superslot 168

superslot 168

superslot 168

นายภูวสิษฏ์ กล่าวว่า ปัจจุบันกลุ่มวงษ์เจริญสิน ถือหุ้นใน CPL สัดส่วน 50% โดยกลุ่มวงษ์เจริญสินเตรียมปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ของกลุ่มซึ่งมีส่วนงานธุรกิจอื่นๆอยู่ด้วย เช่น อสังหาริมทรัพย์ เคมีภัณฑ์ พลาสติก รองเท้านิรภัย ซึ่งเชื่อว่าหลังปรับโครงสร้างแล้วจะทำให้กลุ่มธุรกิจเหล่านี้เกื้อหนุนธุรกิจของ CPL ได้มากขึ้น แต่การปรับโครงสร้างครั้งนี้ไม่ได้เปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจของ CPL แต่อย่างใด

โดยหลังจากที่โรงงานผลิตท่อ RTRC แห่งที่ 1 บนพื้นที่ 3,500 ตารางเมตร ได้เดินเครื่องผลิตเชิงพาณิชย์ไปแล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมา และในเดือน ก.ค.นี้จะดำเนินการก่อสร้างเพิ่มเติม ซึ่งทั้ง 2 โรงงานจะช่วยเสริมกำลังการผลิตในส่วนงานท่อร้อยสายไฟได้ประมาณ 20% เนื่องจากเครื่องจักรมีประสิทธิภาพในการผลิตค่อนข้างสูง ทำให้สามารถรองรับความต้องการงานจากภาครัฐและรองรับคำสั่งซื้อจากลูกค้าได้อย่างเต็มที่

โดยจากผลประกอบการไตรมาส 3/2563 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 475.78 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ  49.96 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1.57 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 3% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ผนวกกับบริษัทฯสามารถรักษาฐานลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น และมีลูกค้าใหม่เพิ่มด้วยประสิทธิภาพของโครงข่ายและความเชื่อมั่นในเสถียรภาพของการให้บริการ ทำให้บริษัทฯ สามารถคว้างานให้บริการธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศมาได้

ปัจจุบันไม่มีธนาคารไหนในประเทศไทยที่สถานะมีปัญหา ทุกแห่งยังแข็งแรง มีการกันสำรองไว้สูงกว่าเกณฑ์เป็นจำนวนมาก จึงขอให้ประชาชนอย่าวิตกกังวล หรือใส่ใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวมากจนเกินไป โดยที่ผ่านมาธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ยืนยันว่าแล้วว่าทุกธนาคารมีอัตราส่วนเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยง (BIS) อยู่ในระดับสูง จึงไม่จำเป็นต้องวิตกเรื่องสถานะของธนาคารว่าไม่แข็งแกร่ง นายทรงพล กล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุดกลุ่มผู้ขายตกลงจะขายหุ้นให้บริษัทเพียง 10% จากเดิม 19% ซึ่งจะทำให้บริษัทเข้าถือหุ้นในโรงไฟฟ้ามินบูเพิ่มเป็น 40% อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าการปรับสัดส่วนถือหุ้นดังกล่าวจะไม่กระทบต่อสิทธิและการลงทุนของบริษัท โดยบริษัทจะยังคงได้สิทธิในการแต่งตั้งกรรมการในเป็นจำนวน 4 คนจากกรรมการทั้งหมด 10 คน ตามเดิม และยังคงมีสิทธิได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน (EIRR) ในอัตราประมาณ 10% ตามเดิม

superslot 168 บัตร กด เงินสด ttb

iLmV8lKw41

ความคิดเห็น

7 กันยายน 2566