pg แตก ง่าย ล่าสุดเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • pg แตก ง่าย ล่าสุด

pg แตก ง่าย ล่าสุด

pg แตก ง่าย ล่าสุด

pg แตก ง่าย ล่าสุด

ทั้งนี้ ประเมินผลกำไรใน ไตรมาส1/62 เป็นจุดต่ำสุดในปี 62 แล้ว และผลประกอบการจะปรับดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากหน่วย RDCC กลับมาดำเนินงานปกติ ประกอบกับค่าการกลั่นปรับตัวดีขึ้นใน ไตรมาส2/62 ดังนั้นประเมินกำไรปกติใน ไตรมาส 2/62 จะกลับมาอยู่ในระดับปกติ 2,500 ล้านบาท และในครึ่งปีหลังของปี 62 เชื่อว่าค่าการกลั่นจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นจาก IMO ซึ่งจะทำให้ IRPC มีกำไรต่อไตรมาสได้ราว 4,000 ล้านบาท จึงยังคงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมายเดิมที่ 6.80 บาท อิง EV/EBITDA ที่ 9 เท่า

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการปีนี้น่าจะใกล้เคียงกับปีก่อนที่มีรายได้ 4.3 หมื่นล้านบาท และกำไรสุทธิ 5.96 พันล้านบาท แม้ในช่วงครึ่งปีแรกจะทำรายได้ได้ราว 2 หมื่นล้านบาท และกำไรสุทธิได้เพียง 2.43 พันล้านบาทก็ตาม แต่ช่วงครึ่งปีหลังจะมีกำลังผลิตไฟฟ้าใหม่เข้ามาในระบบเพิ่มเติมจาก 3 โครงการ ได้แก่  โครงการส่วนขยายของโรงไฟฟ้านวนคร กำลังการผลิต 60 เมกะวัตต์, โรงไฟฟ้าพลังงานลมยานดิน กำลังการผลิต 214.2 เมกะวัตต์ ในออสเตรเลีย และ โรงไฟฟ้าพลังความร้อน Thang Long ในเวียดนาม

โดยการซื้อหุ้นบิ๊กล็อตครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริหารบริษัทฯ ที่มั่นใจว่า TK เป็นบริษัทที่มีความมั่นคง และมีศักยภาพที่จะเติบโตตามแผนธุรกิจ โดยเฉพาะการขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยล่าสุด TK กำลังอยู่ระหว่างเจรจาปิดดีลการเข้าซื้อกิจการ Myanmar Finance International Limited (MFIL) ในเมียนมา ซึ่งจะทำให้สัดส่วนลูกหนี้ต่างประเทศและในประเทศเพิ่มขึ้น คาดจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้ หรืออย่างช้าต้นปี 2564

ภายหลังจากการซื้อกิจการของ TPROP และ GRAND เมื่อช่วงกลางปี 2558 รายได้จากธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่าคิดเป็น 15% ของรายได้รวมของบริษัทในปี 2558 และ 17% ในปี 2559 ทั้งนี้ ในอีก 3 ปีข้างหน้า ทริสเรทติ้งคาดว่ารายได้รวมของบริษัทจะอยู่ที่ประมาณ 14,000-16,000 ล้านบาทต่อปี โดยได้รับแรงหนุนจากฐานรายได้ของโครงการบ้านจัดสรร รวมทั้งรายได้จากโครงการคอนโดมิเนียมที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น และรายได้ที่สม่ำเสมอจากธุรกิจโรงแรมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า

pg แตก ง่าย ล่าสุด ดู ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล

hPIBFfqT0V

ความคิดเห็น

15 พฤศจิกายน 2566