มา ส คา ร่า ถูก และ ดีความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • มา ส คา ร่า ถูก และ ดี

มา ส คา ร่า ถูก และ ดี

มา ส คา ร่า ถูก และ ดี

มา ส คา ร่า ถูก และ ดี

นายฑิติพล กล่าวว่า บริษัทมีสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศราว 15-18% ในปีนี้ ซึ่งที่ผ่านมาได้รุกขยายตลาดในเมียนมาร์ ลาว กัมพูชาและฟิลลิปินส์ โดยมองว่าตลาดเหล่านี้ยังมีโอกาสเติบโตอย่างมาก และตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนยอดขายจากต่างประเทศเป็น 25-28%ในปี 59 โดยคาดว่าจะได้รับอานิสงส์จากการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตลาดโทรศัพท์มือถือระดับกลางขึ้นไป

นอกจากนี้ บริษัทได้แต่งตั้งบริษัท แกรนท์ ธอนตัน เซอร์วิสเซส จำกัด ให้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ เพื่อนำเสนอความเห็นเกี่ยวกับการขายหุ้นทั้งหมดใน TICON ต่อคณะกรรมการบริษัท และจัดส่งความเห็นดังกล่าวให้แก่ตลาดหลักทรัพย์ฯ และผู้ถือหุ้นของบริษัท โดยกำหนดวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2561 เพื่อพิจารณาเรื่องการขายหุ้น TICON ในวันที่ 23 มี.ค.61

กลุ่มธุรกิจบรรษัทขนาดใหญ่ : สนับสนุนธุรกิจขนาดใหญ่ของไทยและต่างชาติที่ลงทุนในอินโดนีเซียรวมถึงกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ในอินโดนีเซีย ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งสินเชื่อและบริการการจัดการทางการเงิน รวมทั้งพัฒนาช่องทางอินเทอร์เนทแบงกิ้งและผลิตภัณฑ์ Payroll เพื่อเพิ่มความสะดวกและหลากหลายในการใช้บริการของลูกค้าผ่านช่องทางดิจิทัล

มา ส คา ร่า ถูก และ ดี ตรวจ สอบ เรา ไม่ ทิ้ง กัน

5Wnlz8MdTi

ความคิดเห็น

12 ธันวาคม 2566